Giải trí

Siêu mẫu Thanh Hằng đăng hình ngọt ngào bên chồng

Siêu mẫu Thanh Hằng đăng hình ngọt ngào bên chồng nhân kỷ niệm một tháng theo chàng về dinh.

Thời gian qua, hôn nhân của siêu mẫu Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Cả hai được đánh giá xứng đôi vừa lứa và vui vẻ nhận nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ.

Sau một tháng về chung nhà, cuộc sống của Thanh Hằng có nhiều thay đổi tích cực. Cô đăng ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên chồng nhạc trưởng.

Thanh Hằng hạnh phúc bên ông xã nhạc trưởng

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và chồng luôn sánh đôi trong các sự kiện thời trang của những người bạn bè thân thiết. Trong một đoạn clip ngắn nữ siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân, khi được hỏi ai đẹp nhất tại sự kiện, chồng Thanh Hằng dịu dàng nắm tay cô nói: "Vợ anh đẹp nhất". Câu trả lời của chồng khiến người đẹp cười tươi. Cả hai sau đó cùng nắm tay nhau bước vào sự kiện.

Những hành động tình cảm của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh được người hâm mộ khen "dễ thương". Họ cũng nhận xét, cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn thể hiện qua từng ánh mắt, cử chỉ dành cho đối phương.

Cả hai có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, đầy cảm xúc

Chia sẻ về ông xã nhạc trưởng, siêu mẫu Thanh Hằng từng tiết lộ: "Chồng tôi là người đàn ông kiên nhẫn, bình tĩnh nhất mà tôi gặp gỡ, tiếp xúc. Khi ở cạnh anh, tôi ảnh hưởng theo hướng tích cực. Chồng thường xuyên theo dõi các chương trình tôi tham gia nhưng anh luôn ủng hộ, tôn trọng và hiếm khi góp ý". 

Sau hôn lễ, nữ siêu mẫu sống cùng ông xã Nhật Minh tại nhà riêng. Cô luôn làm tròn hiếu nghĩa với hai bên bố mẹ. Gia đình chồng Thanh Hằng có những quy tắc riêng nhưng các thành viên đều thông cảm với nhau. Cô cho biết thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn tốt đẹp và vui vẻ. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram