Đẹp plus

Siêu mẫu Đình Quyền chụp bộ ảnh cùng các mẫu nhí

Siêu mẫu Đình Quyền cùng dàn mẫu nhí khoe vẻ đẹp cá tính mừng Quốc tế Thiếu nhi.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, siêu mẫu Đình Quyền đã thực hiện buổi "Kid Photo Stars" thay cho món quà tặng các học trò nhí của anh.

Với bộ ảnh này, Đình Quyền muốn đem đến cho các bé hình ảnh trẻ trung, khoẻ khoắn, năng động và hiện đại nên anh lựa chọn trang phục là những bộ đồ jean "chất lừ".

"Bộ ảnh là một dấu ấn kỷ niệm để các con tận hưởng trọn vẹn nhất ngày của mình - Quốc tế Thiếu nhi. Đồng thời thông qua bộ ảnh, tôi cùng ê-kíp và các học trò muốn truyền cảm hứng về sự vô tư, yêu đời đến tất cả các bạn nhỏ", Đình Quyền chia sẻ. 

Sau một thời gian theo học, dưới sự hướng dẫn của “anh thầy ngôi sao” Nguyễn Đình Quyền, dàn học trò nhí ngày càng dạn dĩ, trưởng thành hơn rất nhiều về kĩ năng tạo dáng và khả năng làm chủ thần thái trước ống kính.

Trong số đó, mẫu nhí Thanh Trà, Khánh Vân, Bảo Hân, Hoàng Bảo, Bảo Kim, Hải Yến,… đều đang là gương mặt “triệu view” trên các nên tảng số.

Cận cảnh độ chuyên nghiệp, chủ động của các người mẫu nhí do Nguyễn Đình Quyền đào tạo. Nam siêu mẫu cùng Photo Alux Media đã đem đến cho các bé buổi chụp hình vừa chuyên nghiệp lại vừa thoải mái và vui vẻ.

Các mẫu nhí được thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của mình trong từng bức ảnh. Đây cũng chính là điều mà Đình Quyền và ê-kíp muốn dành tặng các em.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram