Đẹp plus

Siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh sang trọng trong các thiết kế của Xuân Lê

Siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh có một gương mặt đẹp đậm chất Á đông, thần thái đài các, sang trọng như cốt cách của phụ nữ Hà Thành thời xưa.

NTK Xuân Lê ra mắt bộ sưu tập Khúc giao mùa lấy cảm hứng những góc phố cổ cũ kỹ, sự thay đổi diệu kỳ của thời tiết trong 4 mùa của Hà Nội. Siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh là "nàng thơ" của bộ sưu tập.

Ly cafe nâu buổi sáng trong cái lạnh mùa đông, màu cốm của mùa thu, sắc xanh đậm của tán lá hàng cây cổ thụ đường Phan Đình Phùng vào ngày hè, màu đỏ rực của phố phường vào ngày Tết… được NTK khéo léo đưa vào bộ sưu tập.

Trên nền chất liệu cao cấp như lụa satin tơ tằm, tafta, cotton lụa, NTK chú trọng vào từng đường cắt, đường may để mỗi thiết kế có phom chuẩn, tôn vóc dáng và vẻ sang trọng cho người mặc. Điểm nhấn tinh tế trên mỗi thiết kế là chi tiết thêu tay những chiếc lá, khiến trang phục trở nên bay bổng, lãng mạn như chính những lần thời tiết Hà Nội chuyển mùa.  

Bộ sưu tập được thực hiện tại địa danh cổ kính của Hà Nội như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Ô Quan Chưởng, phố Hàng Chiếu, cầu Thê Húc, Nhà hát Lớn… Những địa điểm quen thuộc đã trở thành background để siêu mẫu Quỳnh Anh thể hiện tinh thần của trang phục.

NTK Xuân Lê cho biết Quỳnh Anh có một gương mặt đẹp đậm chất Á đông, thần thái đài các, sang trọng như cốt cách của phụ nữ Hà thành thời xưa.

Khi khoác lên các mẫu thiết kế của bộ sưu tập "Khúc giao mùa", Quỳnh Anh gần như không cần diễn quá nhiều, cô chỉ đứng yên hay bước đi cũng toát lên vẻ thanh lịch, quyến rũ. 

Với cảm hứng từ sự luân chuyển của thời tiết, sự giao hoà của đất trời, bộ sưu tập giống như một bức tranh tái hiện lại vẻ đẹp lãng mạn của cuối thu và đầu đông. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram