Đẹp plus

Sĩ Thanh – Huỳnh Phương gợi ý trang phục đôi cho các cặp tình nhân

Sĩ Thanh – Huỳnh Phương bật mí 3 bí quyết diện đồ đôi giúp các bạn trẻ vừa tinh tế vừa sành điệu đúng chuẩn fashionista.

Lời khuyên đầu tiên của Sĩ Thanh trong việc diện đồ đôi là hãy nên nhớ rằng không nhất thiết phải mặc đồ giống nhau mới là đồ đôi. Các bộ trang phục giống nhau như đúc ngày nay không còn được nhiều couple fashionista ưa chuộng nữa mà họ thường chọn cách phối chúng lại với nhau sao cho ton sur ton, nhưng vẫn thể hiện cá tính của từng người. Trong các bộ trang phục mà Sĩ Thanh – Huỳnh Phương gợi ý, họ chọn những trang phục mix với nhau theo kiểu màu trang phục bên ngoài của người này tiệp màu với trang phục bên trong của người kia, và ngược lại.



Ton-sur-ton các sắc thái màu đang được các cặp đôi ưa chuộng trong thời gian gần đây


Cặp đôi Sĩ Thanh – Huỳnh Phương chọn trang phục Hanbok thanh thoát, lãng mạn và đồ họa tiết houndstooth cổ điển cho set đồ thêm phần ngọt ngào



Trong một set đồ này, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương đã chọn những loại trang phục có màu ngẫu nhiên trong số các màu: hồng, đen, xanh, nâu… để phối cùng nhau.


Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram