Đẹp plus

Sĩ Thanh dùng sen đá làm áo khoe trọn đường cong quyến rũ

Với tone màu hồng chủ đạo, Sĩ Thanh dùng sen đá làm áo khoe trọn đường cong quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Sĩ Thanh sẽ bước sang tuổi 37 ngày 10/12 tới đây. Cô thực hiện bộ ảnh mừng tuổi mới như cột mốc để ghi dấu thanh xuân, tự thưởng sau 1 năm làm việc chăm chỉ và tích cực.

Với concept độc đáo và thu hút, Sĩ Thanh khẳng định phong cách độc lập, mạnh mẽ cùng hình ảnh quyến rũ.

Background được trang trí với tone hồng cùng trang phục trung tính là trắng và be. Sĩ Thanh dùng sen đá làm áo tạo nên điểm độc đáo cho bộ ảnh. 

Sen đá gắn liền với diễn viên “Yêu trước ngày cưới”. Cô thích nó vì vẻ đẹp, đặc tính cứng cỏi, dễ thích nghi với khí hậu và có khả năng sinh tồn mạnh mẽ, giống với tính cách độc lập của Sĩ Thanh.

Dùng sen đá làm áo nhưng không chủ trương hở bạo, Sĩ Thanh quyến rũ nhưng vẫn ngọt ngào, đằm thắm.

Ở tuổi 37, không chỉ sở hữu nhan sắc thu hút, Sĩ Thanh còn rèn luyện lối sống khoa học, tập luyện kỷ luật và ăn chay trường để chăm sóc bản thân và có nhiều năng lượng khi xuất hiện trước công chúng.

Năm qua, Sĩ Thanh trở lại màn ảnh với vai Khả Thy cá tính, phóng khoáng, nổi loạn trong “Yêu trước ngày cưới”, nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả.

Qua vai diễn, Sĩ Thanh khẳng định thái độ nghiêm túc với nghề: “Dù ít đóng phim và vẫn là tay ngang nhưng tôi tin diễn xuất là con đường thuộc về mình”. 

Bước sang tuổi mới, ca sĩ có kế hoạch mở rộng nông trại sen đá ở Đà Lạt từ 10.000m2 lên gấp 5 lần về diện tích, từng bước mở rộng thị trường, xuất khẩu quốc tế.

Đón sinh nhật tuổi 37, Sĩ Thanh thấy đã đủ với những gì đang có. “Chỉ duy nhất điều tôi cảm thấy thiếu lúc này là vẫn thiếu một tấm chồng mà thôi”, cô chia sẻ hóm hỉnh.

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram