Tiêu dùng

Serum Minéral 89 – Giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da

Tại Hội nghị Da liễu Thường niên tại Hoa Kỳ gần đây, Vichy - Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới đã công bố 7 nghiên cứu da liễu mới nhất về giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da bị tổn thương do các tác động từ môi trường hay sau liệu trình thẩm mỹ, nghiên cứu dựa trên đánh giá từ 179 bác sĩ da liễu và 1,630 phụ nữ trên toàn thế giới.

Giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da bị tổn thương

Khi da xuất hiện nếp nhăn hay bị chảy xệ, đó là do các gốc oxy hóa trên da tăng cao, gây tình trạng lão hóa da. Khi làn da thường xuyên bị viêm hay bị mụn trứng cá tái đi tái lại, đó là do làn da bị mất cân bằng cơ chế miễn dịch, gây tình trạng tăng phản ứng viêm. Khi làn da bị khô, xỉn màu hay tiết nhiều dầu hơn, đó là do chức năng giữ nước của làn da suy giảm (hãy nhớ mỗi ngày làn da của chúng ta sẽ tự mất đi 500ml nước). Tất cả các nguyên nhân trên đều là dấu hiệu bạn đang sở hữu một hàng rào bảo vệ da đang bị suy yếu trước các tác hại của môi trường hay lối sống.



Sức mạnh phục hồi của serum đến từ tinh chất khoáng núi lửa và phân tử Hyaluronic Acid

Serum Minéral 89 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong dòng sản phẩm Vichy. Đa chức năng, không gây dị ứng và hoàn hảo cho cuộc sống đô thị hiện đại, đó là lý do sản phẩm này luôn trong danh sách những sản phẩm làm đẹp đầu tiên phải có trong thói quen làm đẹp hàng ngày của mọi phụ nữ.


Khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da xuất phát từ khả năng thúc đẩy tổng hợp các protein thiết yếu ở lớp biểu bì, giảm tỷ lệ mất nước đến 18% và mức tái tạo tế bào ở lớp biểu bì gia tăng đáng kể sau 22 ngày sử dụng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram