Giải trí

Scribbles’ Camp 2022: Vệ binh phi phàm

Dự án Scribbles được xây dựng và triển khai bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam từ năm 2015 nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua những hoạt động đa dạng.

Bước sang mùa thứ 8 chặng 1 với chủ đề "Bừng thiên vỹ", Scribbles hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người đặc biệt là trẻ em một cái nhìn sâu sắc về "Sức khỏe", và việc bảo vệ bản thân mình khỏi những rủi ro, khó khăn đồng thời gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam.


Đến với "Scribbles’ Camp: Vệ binh phi phàm", Scribbles sẽ đồng hành cùng các em trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết và quan trọng để bảo vệ bản thân trước xã hội đầy khó khăn, biến cố bất ngờ. Trong hành trình của một vệ binh, các em trước tiên sẽ được chuẩn bị các kỹ năng cơ bản, làm quen với việc sống độc lập, học hỏi về các cách sơ cứu cần thiết.


Bên cạnh đó, các chiến binh sẽ được huấn luyện khả năng tự vệ, bảo vệ chính mình trước những người xấu và học được các kỹ năng sinh tồn, sống sót trong môi trường tự nhiên thiên nhiên.

Từ các bài học quý giá trên, các em sẽ cùng Scribbles đi tới chuyến hành trình tu luyện cuối cùng, nơi các chiến binh quả cảm sẽ thể hiện hết năng lực của bản thân mình, chiến đấu không chỉ với những kẻ xấu mà còn chống chọi trước các tai nạn, thảm họa bất ngờ, không lường trước.


Không chỉ giúp các em chuẩn bị cho mình một hành trang quan trọng trước những thử thách trong cuộc sống, các em còn được nâng cao ý thức trách nhiệm, không chỉ bảo vệ bản thân mình mà còn biết giúp đỡ, bảo vệ mọi người xung quanh.

Sau nhiều năm hoạt động, chuyến tàu Scribbles đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, nâng bước hàng trăm em nhỏ trên chặng đường phát triển bản thân và kiến tạo tương lai. Năm 2022 này, Scribbles hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp ấy với mong muốn được nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ trên môi các em nhỏ.


Mang trên mình sứ mệnh giáo dục và giúp đỡ các em nhỏ khai phá tiềm năng của bản thân, Scribbles hi vọng rằng nhiệm vụ cao cả này sẽ được hoàn thành xuất sắc thông qua Scribbles’ Camp: "Vệ binh phi phàm".

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram