Giải trí

"Scribble tour 2022: Vượt ngàn tinh tú" – Hoạt động từ thiện giúp các em nhỏ khó khăn

Dự án \"Scribbles\" được xây dựng và triển khai bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam từ năm 2015 nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua những hoạt động đa dạng.

Trong mùa 5, "Scribbles" đã tổ chức trại hè "Scribbles’ Camp: Ô cửa thời đại" với chủ đề công nghệ thông tin, thu hút sự tham gia của hơn 100 trại viên trong lứa tuổi từ 8-13.


Nối tiếp và phát huy những nét đẹp của dự án, "Scribbles" quay lại với mùa thứ 6 với chủ đề Kiến tạo khoảnh khắc, truyền tải cho các em những thông điệp, bài học ý nghĩa qua các Scribbles’ Tour: Ấp iu thương và Tiệm thần tiên với sự góp mặt của hàng trăm em nhỏ từ các trường Trung học cơ sở, các trại trẻ tình thương.


Bước sang mùa 7 chặng 2 với chủ đề "Vượt ngàn tinh tú", "Scribbles" hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam.


"Scribbles’ tour: Vượt ngàn tinh tú" là hoạt động từ thiện được tổ chức offline tại Trung tâm Hy vọng Lạng Sơn với mong muốn tạo điều kiện cho các em nhỏ có cơ hội tiếp xúc với những kiến thức về thế giới tự nhiên và vũ trụ trong một kỷ nguyên công nghệ phát triển liên tục. Cùng với đó, các em được tham gia những trò chơi giúp trau dồi các kỹ năng mềm nhằm xây dựng một môi trường đầy năng động, sáng tạo nơi các em tiếp thu và phát triển.


Sau nhiều năm hoạt động, chuyến tàu "Scribbles" đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, nâng bước hàng trăm em nhỏ trên chặng đường phát triển bản thân và kiến tạo tương lai. Năm 2022 này, "Scribbles" hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp ấy với mong muốn được nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ trên môi các em nhỏ. Mang trên mình sứ mệnh giáo dục và giúp đỡ các em nhỏ khai phá tiềm năng của bản thân, "Scribbles" hi vọng rằng nhiệm vụ cao cả này sẽ được hoàn thành xuất sắc thông qua "Scribbles’ tour: Vượt ngàn tinh tú".

Linh An

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram