Tiêu dùng

Sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) tiếp tục đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam thông qua việc ký kết hợp tác vận hành khách sạn với Công ty Cổ phần Nha Trang Bay, thành viên của Tập đoàn GreenSpark.

Khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm nay.

Khách sạn với quy mô 250 phòng nghỉ hiện đại, đẳng cấp 100% view biển trực diện sẽ mang đến tầm nhìn hướng biển ngoạn mục từ toàn bộ 28 tầng. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm trải nghiệm lưu trú đẳng cấp tại thành phố biển vốn nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh và hải sản tươi ngon đặc trưng.

Khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG

voco là thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất của IHG, mang đến trải nghiệm lưu trú độc đáo, tinh tế và khác biệt. Mỗi khách sạn đều sở hữu cá tính riêng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồng bộ theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Chỉ cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh chưa đầy một giờ lái xe, khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG nằm trong dự án bất động sản lớn nhất của Công ty Cổ phần Nha Trang Bay, một phần quan trọng của quy hoạch tổng thể phát triển du lịch đầy tiềm năng của địa phương. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa ngay sát bãi biển, đồng thời gần kề nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Bãi biển Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, Chợ Vĩnh Hải, Bến du thuyền và các khu tắm bùn thư giãn nổi tiếng…

Các dịch vụ tiện ích của khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – by IHG bao gồm: hồ bơi, nhà hàng, quầy bar… và không gian hội nghị. Đây sẽ là khách sạn thứ tư của IHG tại Nha Trang, bên cạnh InterContinental Nha Trang, InterContinental Residences Nha Trang và Six Senses Ninh Vân Bay.

Là thành phố trung tâm thuộc tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang đang ngày càng khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trong năm 2024, tỉnh ghi nhận mức tăng trưởng du lịch ấn tượng với 10,8 triệu lượt khách, tăng 80% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, có đến 4,8 triệu lượt khách quốc tế bị cuốn hút bởi những bãi biển tuyệt đẹp, các điểm lặn lý tưởng và thưởng thức hải sản tươi ngon đặc trưng của thành phố này

Việt Nam tiếp tục là thị trường tăng trưởng trọng điểm của IHG với 20 khách sạn thuộc 8 thương hiệu: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Hotel Indigo, Crowne Plaza Hotels & Resorts, voco hotels và Holiday Inn Hotels & Resorts. Tập đoàn hiện đang phát triển thêm 22 khách sạn mới trên khắp cả nước.

Hiện diện tại 10 điểm đến khắp Việt Nam, bao gồm Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Tràm, Côn Đảo, Vĩnh Phúc, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hội An và Quảng Bình, IHG đặt mục tiêu mở rộng tất cả danh mục khách sạn trên toàn quốc.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram