Đẹp plus

Sao Việt và thời trang "hack" tuổi

Diễn viên Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Lệ Quyên giúp bản thân trẻ trung hơn tuổi nhờ cách phối đồ, làm tóc và lối trang điểm nhẹ.

Lý Nhã Kỳ

Khi không khoe nét đài các, quyến rũ với các mẫu váy sang trọng, Lý Nhã Kỳ mang tới sự mới mẻ cho hình ảnh với váy áo hợp xu hướng. Những mẫu áo len móc, áo crop-top và nhiều trend áo thun sexy giới trẻ yêu thích được Lý Nhã Kỳ chọn lựa.





Trang phục màu trung tính, tông xanh dịu mắt được Lý Nhã Kỳ sử dụng để tôn làn da trắng sáng.

Thanh Hằng

Khác với hình ảnh cá tính và "quyền lực" trong những trang phục theo phong cách menswear, Thanh Hằng trẻ hóa phong cách với nhiều mẫu váy áo đậm chất "bánh bèo". Siêu mẫu phối trang phục hợp mùa và mốt để thể hiện sự sành điệu, đồng thời chọn các mẫu băng đô xinh xắn để "hack tuổi" một cách hiệu quả.





Cùng các mẫu áo tôn nét sexy, phụ kiện băng đô thể hiện sự dịu dàng cũng được Thanh Hằng mix hài hòa theo từng set đồ.

Lệ Quyên

Trang phục tông màu bắt mắt, kiểu dáng khai thác tối đa khoảng hở, chất liệu thun ôm sát hình thể luôn được Lệ Quyên ưa chuộng. Chúng giúp nữ ca sĩ khoe được ưu điểm ở vóc dáng mảnh mai, làn da sáng mịn và sự năng động không kém các cô gái tuổi đôi mươi.





Những mẫu quần short dễ tôn chiều cao và thể hiện nét gợi cảm cũng được Lệ Quyên yêu thích.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram