Đẹp plus

Sao Việt tập luyện khi cách ly tại nhà

Sau hai tuần ra mắt cộng đồng Việt, chuỗi bài hướng dẫn tập luyện tại nhà CALIxHOME của trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga đã thu hút gần 600.000 lượt xem tại Việt Nam.

Do ảnh hưởng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các trung tâm tập luyện thể dục thể thao tại Việt Nam phải tạm thời đóng cửa. Chỉ 1 ngày sau khi UBND TPHCM ra ban hành chỉ thị yêu cầu tạm đóng cửa  phòng tập, hệ thống thể dục thể hình hàng đầu cả nước California Fitness & Yoga đã lập tức thiết kế câu lạc bộ Quận 4 thành studio ghi hình, sản xuất chuỗi bài tập online hàng ngày và phát sóng số đầu tiên vào ngay chiều tối hôm đó.

Dù dịch bệnh đang diễn biến khó lường, Hoa hậu H’Hen Niê là một trong số những người nổi tiếng hào hứng tham gia trào lưu tập luyện tại nhà. Được biết, cô kiên trì chăm chỉ luyện tập theo California mỗi ngày nhằm duy trì thân hình thon gọn, chuẩn bị cho dự án phim sắp tới.



Thiết kế lịch tập hợp lý với yoga buổi sáng và Group X buổi chiều, chương trình CALIxHOME đã giải quyết được yêu cầu của cộng đồng người Việt vốn đang tìm kiếm trải nghiệm tập luyện thoải mái tại nhà. Các lớp học miễn phí được thiết kế dành cho hội viên của California Fitness & Yoga và tất cả những ai muốn tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, đội ngũ California còn tổ chức thăm dò ý kiến thường xuyên trên trang facebook để người tập bình chọn những nội dung và loại bài tập họ yêu thích.

Sáng kiến hướng dẫn các bài tập cộng đồng trên các mạng xã hội của California đã mở đầu một xu thế tập luyện mới. Nhiều phòng tập khác cũng đã bắt đầu tổ chức các buổi livestream hướng dẫn tương tự.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram