Đẹp plus

Sao Việt mặc đẹp tuần qua

Hương Giang tỏa sáng với đầm dài lấp lánh, Chi Pu đẹp mong manh với đầm công chúa tinh khôi.

Hương Giang tỏa sáng khi diện đầm dài lấp lánh màu xanh sapphire, với phần vai thả dài thanh lịch và chất liệu mỏng nhẹ tạo sự bay bổng. Người đẹp phối cùng trang sức ton-sur-ton và để kiểu tóc xoăn sóng nữ tính.

Chi Pu diện váy trắng tinh khôi với phần thân trên được thiết kế cúp ngực, nẹp eo và thân dưới xòe bồng tôn lên ưu điểm hình thể. Cô để tóc búi cao kiêu kỳ và trở nên hài hoà hơn nhờ kết hợp phụ kiện đồng màu.

Thanh Thanh Huyền tạo dáng trong thiết kế tone xanh - vàng được lấy cảm hứng từ loài khổng tước với cách pha màu khéo léo. Các chi tiết cut-out vừa phải cùng phần chân váy xẻ cao giúp nữ MC vừa toát lên vẻ gợi cảm vừa giữ được nét lịch sự, sang trọng.

H'hen Niê khoe khéo vóc dáng trong chiếc áo dài cách tân có phần vai nhọn và cổ cao ấn tượng. Với thiết kế được đính đá toàn bộ trên nền vải nude, nàng hậu để tóc búi cao thanh thoát và trang điểm sắc nét theo tone cam.

Ngọc Châu kiêu sa với váy đuôi cá màu trắng và áo choàng lông vũ khoác hờ tôn lên bờ vai thon. Người đẹp Tây Ninh chọn lối trang điểm sắc sảo và màu môi đỏ đậm đối lập với màu sắc trang phục.

Đông Nhi e ấp trong trang phục trình diễn dáng ngắn được đính kết cầu kỳ với phần mũ liền vai tạo nên vẻ quyền lực. Bà mẹ một con phối cùng vòng cổ ngọc trai và bông tai hình nụ đơn giản để hoàn thiện outfit của mình.

Tiểu Vy đẹp thần thái trong thiết kế màu đỏ được cắt may lạ mắt với phần vải dựng gấp nếp uốn quanh thân trên cùng phần chân váy được xếp phồng tôn dáng. Cô trang điểm nhấn vào đôi mắt và để tóc chải ngược cá tính.

Hồ Ngọc Hà trẻ trung khi diện thiết kế local brand quen thuộc với phần vai trễ - ngực rút, cạp váy thấp cùng chân váy ngắn khoe khéo đôi chân dài. Nữ hoàng giải trí để tóc tết nhỏ sành điệu và chọn giày phối lưới phù hợp mùa lễ hội.

MLee quyến rũ khi chọn cả set đồ xuyên thấu gồm áo ren và váy phối ren lấp lánh. "Chị đẹp" sinh năm 1992 trang điểm theo tone nude khá Tây, để tóc đuôi ngựa buộc thấp và không quên phụ kiện cài tai để tổng thể thêm cuốn hút.

Dương Hoàng Yến ngọt ngào trong chiếc đầm dạ hội màu bạc với phần tà lớn được đính đá và xếp tầng lộng lẫy. Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, búi tóc cao và chọn bông tai dáng dài để có tổng thể hài hoà.

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram