Giải trí

Sao Việt chia sẻ về những kỉ niệm dịp Tết Nguyên đán

NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Hoa hậu Thu Hoài... tiết lộ nhiều kỷ niệm, điều thích và không thích trong dịp Tết Nguyên đán.

Bảo Anh không nhận show dịp Tết

Bảo Anh cho biết thường nhận được nhiều lời mời "chạy show" Tết với mức catse hấp dẫn. Tuy nhiên, mấy năm nay, cô không nhận show diễn Tết nữa. "Mẹ tôi thích các thành viên quây quần bên nhau đón năm mới. Vì thế tôi cố gắng dành thời gian ở nhà trò chuyện, đưa mẹ đi chơi và du lịch", cô tâm sự.


Rời Việt Nam từ năm 9 tuổi, điều Dương Triệu Vũ nhớ nhất là không khí háo hức, rộn ràng ngày Tết. Nam ca sĩ cho biết rất thích Tết. "Tết là dịp tôi có thể cảm nhận hết những phong tục truyền thống của Việt Nam, được gặp gỡ bạn bè, người thân".


Với NSƯT Thành Lộc, Tết có rất nhiều kỉ niệm, trong đó anh không bao giờ quên khi đi diễn tại một tỉnh miền Trung. "Đêm 30 Tết chúng tôi không biết giao thừa đến từ lúc nào. Chỉ đến khi "đùng" một cái từ xa, tiếng pháo nổ râm ran thì chúng tôi mới biết giao thừa đã đến. Vậy là cả đoàn kịch cùng khóc vì nhớ nhà, sau đó chúng tôi kéo nhau vào trong rừng hái lộc", nghệ sĩ Thành Lộc tâm sự.


Là người bận rộn, Hoa hậu Thu Hoài cho rằng Tết là thời gian quý báu để tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn. Do đó những ngày xuân, cô không muốn vào bếp nấu ăn liên tục. Người đẹp chia sẻ: "Chỉ cần nấu một vài món tượng trưng cho ngày Tết. Thời gian còn lại cả gia đình cùng nhau đi du lịch và làm những điều mình thích".


Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram