Đẹp plus

Sao Mai Diệu Ly, Việt Sơn, Hồng Hạnh cùng dàn văn nghệ sĩ hội tụ trong Mottainai 2018

Từ 6h sáng ngày 13/10, tại khu vực phố đi bộ quanh hồ Gươm, Vườn hoa Lý Thái Tổ, Khu vực Nhà Bát giác – Hà Nội đã có hàng ngàn người chuẩn bị "Chạy Mottainai Run", chương trình đầu tiên của ngày hội từ thiện Mottainai 2018 cho báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức định kì hàng năm.

Chương trình đặc biệt có sự tham gia của rất nhiều văn nghệ sĩ đang được yêu thích trong đó có MC – Họa sĩ, diễn viên Lương Giang, Thanh Hương, Huyền Trang, vợ chồng diễn viên Mạnh Trường cùng các ca sĩ trẻ như Sao Mai Diệu Ly, Việt Sơn, Hồng Hạnh, MC nam Quang Huy…


Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường là đại sứ của chương trình


Với vai trò MC cho toàn bộ chương trình, diễn viên Lương Giang và Quang Huy đã khiến không khí vô cùng phấn khích và liên kết

Diễn viên Thanh Hương đang gây sốt với vai diễn Lan Cave trong phim truyền hình "Quỳnh búp bê" thực sự gây chú ý với trang phục áo dài của NTK Nhật Dũng.


Diễn viên Thanh Hương

Trước đó, trong cùng buổi sáng, Thanh Hương đã tham gia một sự kiện cộng đồng khác, dù khá vất vả trong việc di chuyển để kịp giờ diễn nhưng cô rất vui vẻ và cảm ơn chương trình Mottainai đã tạo điều kiện để cô được góp mặt trong chương trình ý nghĩa nhân văn này.


Diễn viên Lưu Huyền Trang gây ấn tượng với trang phục Kimono của Nhật Bản

Trong khi đó diễn viên Lưu Huyền Trang, cô nàng cá tính của phim sitcom đang chiếu hàng trên VTV lại có bước đi catwalk vô cùng uyển chuyển trên sân khấu trong trang phục Kimono.



Nam ca sĩ Việt Sơn được biết đến là ca sĩ trẻ tiềm năng của làng âm nhạc Việt, anh là ca sĩ gây sốt với những ca khúc nước ngoài. Sau khi bộ phim "Ghét thì yêu thôi" phát sóng, bài hát trong phim do Việt Sơn thể hiện đã trở thành ca khúc hit của giới trẻ.



Ca sĩ Hồng Hạnh

Trong khi đó Hồng Hạnh là ca sĩ được yêu thích của giới trẻ, cô chuyên dòng nhạc dance và pop. Cô là thành viên chính nhóm nhạc TheGirls Fanpages: TheGirls Band.



 Ca sĩ Hồng Hạnh chia sẻ, Mottainai là chương trình thiện nguyện lớn nhất năm của làng báo Việt Nam, cô và Việt Sơn cảm thấy rất hãnh diện khi được cùng đồng hành cùng chương trình và các anh em nghệ sĩ cả nước



Sau thành công của Album online đầu tiên "Yêu là như thế", Sao Mai Diệu Ly tiếp tục ra mắt album thứ 2 với tên gọi "Hà Nội – Giấc mơ tôi"

Đặc biệt ca sĩ Sao Mai Diệu Ly nồng nàn với những ca khúc hát về Hà Nội, được biết cô vừa ra mắt album 2 của mình.




MC Lưu Quang Huy – Chàng trai 22 tuổi vừa tốt nghiệp Viện Đại học Mở Hà Nội là một chàng thanh niên, năng động, nhiệt huyết, được mọi người quý mến. Khi nhận được lời mời làm MC cho chương trình Mottainai 2018 Quang Huy cảm thấy đây chính là cơ hội để mình thể hiện bản thân trước hàng nghìn người, trên một sân khấu ngoài trời vô cùng đặc biệt

Cũng trong Ngày hội Mottainai 2018, những món đồ cũ được ủng hộ từ các tấm lòng hảo tâm, các dịch vụ làm đẹp, vui chơi, ẩm thực… được bán với mức giá chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm trở lên, nhằm gây quỹ "Trao yêu thương – Nhận hạnh phúc".


Thạch 3D của 2 nghệ nhân ở Hà Nội trực tiếp làm tại ngày Hội Mottainai 2018 được đấu giá để gây quỹ từ thiện

Ngày hội quy tụ các gương mặt nghệ sĩ, những người nổi tiếng của Việt Nam và Nhật Bản hoạt động vì cộng đồng như Nghệ nhân gấp giấy Kazuma Takahashi, Chủ tịch Hiệp hội Nghệ thuật Bao bì Nhật Bản, diễn viên Mạnh Trường – Đại sứ Chương trình Mottainai 2018, Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh – Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang, ca sĩ Minh Quân, Sao Mai Khánh Ly, Hiền Anh, ca sĩ Diệu Ly, Việt Sơn, Hoàng Hạnh, MC Lương Giang – Quang Huy, các em nhỏ CLB nghệ thuật Ngọc Trai Việt, CLB Họa My…

Một số hình ảnh về màn trình diễn áo dài của NTK Nhật Dũng và Kimono của Nhật Bản tại ngày Hội Mottainai 2018:





Với màn trình diễn thời trang áo dài của NTK Nhật Dũng và thời trang Kimono, Yukata (Nhật Bản), các diễn viên đã thực sự gây chú ý với quan khách tham quan hội chợ 

Linh An

Ảnh: Đặng Xuân Thắng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram