Giải trí

Sao Mai Diệu Ly và ca sĩ Việt Sơn cháy hết mình trong cái nắng 45 độ tại sân cỏ

Trong buổi khai mạc có sự tham gia của 2 ca sĩ được yêu thích đó là Sao Mai Diệu Ly và nam ca sĩ điển trai Việt Sơn.


Sao Mai Diệu Ly là nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến sau khi thành danh tại Sao Mai 2015.


Mai Diệu Ly đã có một gia tài khá độ sộ với phim ca nhạc "Chỉ muốn quên anh" album online "Yêu là như thế" gồm 6 ca khúc… và 3 MV ca nhạc độc quyền : "Tình yêu không có lỗi", "Những ngày yêu như mơ", "Nỗi đau cố giấu!".


Sao Mai Diệu Ly với ca khúc "Gọi tên ngày mới" và "Cảm ơn tình yêu"

Ngoài ra Mai Diệu Ly đang định hướng và hoàn thiện bản thân cũng như mở rộng đối tượng khán giả nghe nhạc của mình với CD trữ tình gồm 10 ca khúc về Hà Nội được làm mới lại , đặc biệt trong CD sắp phát hành  vào tháng 6 tới của Diệu Ly sẽ có một MV,1 ca khúc mới sáng tác về Hà Nội có tựa đề: "Hà Nội cũ ".


Đây là lần đầu tiên cô hát trên sân cỏ cùng với các thủ là nhà báo

Cô luôn được khán giả đón nhận va cũng được coi là 1 trong những nghệ sĩ trẻ có nhiều sản phẩm âm nhạc rất thành công hiện nay…


Việt Sơn, chàng ca sĩ điển trai của sân khấu miền Bắc luôn gây sốt với những ca khúc nước ngoài.


Việt Sơn thể hiện 2 ca khúc Dépacito và Cheri Lady

Là người khá hoạt ngôn nên Việt Sơn luôn gây thiện cảm người đối diện, anh sở hữu một lượng fan khá lớn.


Cả 2 cùng song ca ca khúc "Bay" và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cầu thủ

Dự kiến Vòng chung kết Press Cup 2018 sẽ được tổ chức TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, gồm 8 đội chia thành 2 bảng thi đấu từ ngày 7- 10/6/2018. Trong đó, khu vực phía Bắc sẽ chọn 3 đội có thành tích Nhất, Nhì, Ba cùng đội vô địch Press Cup 2017 là đội bóng của Đài Truyền hình Việt Nam tham dự vòng chung kết.


Theo kế hoạch từ Ban tổ chức, ngoài Vòng đấu diễn ra tại khu vực Hà Nội từ ngày 19/5/2018 đến ngày 26/5/2018 thì Vòng đấu loại khu vực phía Nam sẽ diễn ra tại TP. HCM, vòng loại khu vực miền Trung sẽ diễn ra tại TP. Vinh (Nghệ An) và vòng loại khu vực Tây Nam Bộ diễn ra tại TP. Cần Thơ. Mỗi khu vực có 8 đội, sẽ bắt đầu khởi tranh trong thời gian từ 26 đến 28/5/2018.


Vòng loại các khu vực sẽ chọn ra đội Nhất tham gia Vòng Chung kết được tổ chức tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An từ ngày 7 – 10/6/2018, đúng dịp Chào mừng 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Sau trận chung kết toàn quốc sẽ có chương trình Gala tổng kết trao giải vào buổi tối cùng ngày.


Khánh Chi

Ảnh: Đặng Xuân Thắng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram