Giải trí

Sang Lê mừng tuổi 29 đặc biệt khi chính thức trở thành doanh nhân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân, Á hậu biển Bảo Như, giải bạc siêu mẫu Việt Nam Ngọc Quý, NTK tài năng Hoàng Minh Hà… cùng dàn người đẹp nổi tiếng đã đến chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của Sang Lê. Người đẹp đã có một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hạnh phúc bên gia đình, người thân và đồng nghiệp nổi tiếng trong giới giải trí.

Sinh nhật năm nay đặc biệt hơn mọi năm vì Sang Lê kết hợp mở tiệc mừng công ty riêng do cô sáng lập, điều hành độc lập để chào mừng tuổi mới, bữa tiệc với chủ đề Nhiệt đới được tổ chức tại một nhà hàng Âu nằm cạnh bờ sông Sài Gòn thơ mộng và chủ nhà hàng chị Kalen là một người bạn thân thiết với cô.

Gia đình quây quần hát chúc mừng sinh nhật Sang Lê

Là một người đẹp có học vấn cao, từng tốt nghiệp đại học loại ưu và đang hoàn thành học vị Thạc sĩ, Sang Lê từng bước chuẩn bị hành trang cho mình để trở thành một doanh nhân. 

Doanh nhân Sang Lê

Có thể nói, sinh nhật lần thứ 29 này cũng là một “mốc son” để người đẹp bước lên con đường mới với tư cách doanh nhân một cách độc lập và vững chãi.

Mẹ chồng tặng Sang Lê hồng bao mừng khai trương công ty riêng của con dâu hồng phát

Sang Lê nổi tiếng trong giới giải trí không chỉ bởi vẻ bề ngoài đẹp sang trọng, chiều cao nổi bật 1m76 mà còn bởi cô là “của hiếm” trong showbiz khi có một gia đình hạnh phúc, kinh tế vững vàng nhưng vẫn không ngừng vươn lên khẳng định bản thân.

Mẹ chồng sang Lê (đầm hồng), mẹ nuôi (đầm hoa) của vợ chồng Sang Lê - bà là bạn thân của mẹ chồng. đến chúc mừng khai trương cty riêng của Sang Lê, và cũng là ngày sinh nhật của cô

Được chồng và gia đình chồng cưng chiều, có cuộc sống đáng mơ ước nhưng Sang Lê vẫn chăm chỉ học tập và muốn được kinh doanh độc lập. 

Gia Đình Cửu Long - Nhiếp ảnh gia Nhật Đỗ cũng đến chung vui với gia đình Sang Lê

Người đẹp cho biết cô hạnh phúc khi “đồng hành” cùng chồng là "bạn đời đúng nghĩa" của chồng. Đặc biệt, cô có sự hậu thuẫn, chỉ bảo và rất tâm lý của mẹ chồng mình - Một người phụ nữ nữ nổi tiếng của thương trường Việt Nam.

Hoa hậu Khánh Vân-Sang Lê- Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long là những người bạn thân thiết lâu năm của Sang Lê

Bước sang tuổi 29, Sang Lê sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê học tập, nâng cao trình độ học vấn, hiểu biết của mình mỗi ngày, và làm tốt vai trò điều hành công ty riêng. Nhưng quan trọng hơn cả đó là sự cân bằng cuộc sống gia đình và công việc kinh doanh của mình. 

Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân 

Người đẹp có quan điểm rằng, nghệ thuật có thể là một cuộc dạo chơi nhưng kinh doanh thì phải nghiêm túc. Bởi người đứng đầu công ty mà bất cẩn-không thấu đáo sẽ khiến cho nhiều người bị ảnh hưởng, mất việc làm. Chính vì điều đó, cô tự nhủ bản thân phải thận trọng trong mọi quyết định.

MC - Hoa Hậu Biển Ninh Hoàng Ngân (hôm nay cô đảm nhận vai trò MC trong tiệc chúc mừng sịn nhật và khai trương công ty riêng của Sang Lê)

Nhận được nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp về nhan sắc, cuộc sống gia đình hạnh phúc, Sang Lê chia sẻ: “Nhan sắc cũng có thì, hạnh phúc thì phải vun vén, gìn giữ mới có được. Còn tri thức thì phải không ngừng bồi đắp để trở thành người có ích cho xã hội, cũng là "tấm gương" để con cái noi theo. Sang may mắn có được gia đình yêu thương thấu hiểu, có điều kiện kinh tế, nhưng Sang muốn có những thành quả do chính bàn tay mình vun trồng. Sang hạnh phúc khi được gia đình, đồng nghiệp và khán giả yêu mến, ủng hộ hết mình”.

Khách mời chụp của buổi tiệc chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

Sang Lê đạt danh hiệu Á khôi Miss Hutech năm 2012 và giải “Người đẹp được yêu thích nhất” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Năm 2016 cô tốt nghiệp đại học và lên xe hoa cùng doanh nhân nổi tiếng Đặng Việt Anh năm 2017. Cuối năm 2017 cô sinh con gái đầu lòng, đến năm 2020 cô tiếp tục hạ sinh quý tử.

Một số hình ảnh khác:

Gia đình Sang Lê

Á hậu biển Bảo Như và con gái

Gia đình chị Nhất Hương - em diễn viên Tam Triều Dâng 

Khách mời chụp ảnh kỷ niệm

Linh An

Ảnh: Cửu Long studio by Nhật Đỗ

Đầm: NTK Hoàng Minh Hà

Makeup by Mid Nguyễn

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram