Giải trí

Sang Lê cùng chồng doanh nhân tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2024

Cặp đôi đến ủng hộ NTK Hoàng Minh Hà với bộ sưu tập “KHÓI” kỉ niệm 10 năm bước vào nghành thiết kế thời trang của anh.

Sang Lê và NTK Hoàng Minh Hà đồng hành cùng nhau từ thời Sang Lê còn là sinh viên, khi đó Sang Lê tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, dường như cô mặc đầm của NTK trong hầu hết các sự kiện.

Chồng Sang Lê, Sang Lê và NTK Hoàng Minh Hà

Nói về cuộc sống gia đình hiện tại, Sang Lê cho biết, đầu tháng 6 vừa rồi cũng là kỉ niệm 7 năm ngày cưới của vợ chồng Sang Lê, hiện cặp đôi có 2 nhóc tì là bé Sugar tên thật là Minh Anh và Tom - Thái Anh.

Cả 2 nhóc tì hiện đang học tại trường quốc tế hàng top ở TPHCM.

Hiện Sang Lê đang là CEO của 1 công ty chuyên các ngành hàng sản phẩm sức khoẻ thiên nhiên được sản xuất từ nông sản Việt Nam, xuất thân từ gia đình làm về sản xuất thực phẩm với nguyên liệu đầu vào là nông sản nên Sang Lê có một niềm tin yêu mãnh liệt sẽ mang nông sản Việt sản xuất thành các sản phẩm giá trị gia tăng dùng tốt cho sức khoẻ của mọi người. 

Mục tiêu tương lai của cô sẽ xuất khẩu những sản phẩm “Made in Việt Nam” từ nông sản của Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Sang Lê cũng hàng ngày trau dồi tri thức, cô đang trong quá trình làm luận văn để tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Là mẫu phụ nữ hiện đại nên Sang Lê không ngại thử thách bản thân trong sự nghiệp kinh doanh và không ngừng trau dồi học tập kiến thức trường lớp, kinh nghiệm từ các bậc tiền bối.

Có thể nói, Sang Lê là "của hiếm" của showbiz Việt khi có nền tảng tri thức đầy đủ. Cô có một hôn nhân ấm áp, có đủ điều kiện để sống an nhàn nhưng Sang Lê luôn biết làm mới bản thân và phấn đấu cho con đường kinh doanh riêng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram