Tiêu dùng

Saigon Summer Ball At Home gây quỹ cho trẻ em khó khăn

Ngày 12/9, Saigon Children’s Charity (saigonchildren) sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực sang trọng cùng với những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo ngay tại nhà của người tham gia trong sự kiện Saigon Summer Ball At Home.

Đây sẽ là lần đầu tiên vòng 12 năm sự kiện từ thiện danh giá này áp dụng một hình thức mới, để thích nghi với những diễn biến của dịch Covid-19 tại Việt Nam và vẫn đảm bảo gây quỹ cho trẻ em khó khăn không phải bỏ học vì dịch bệnh.






Saigon Children’s Charity là một tổ chức của Anh hoạt động hoàn toàn tại Việt Nam với sứ mệnh gỡ bỏ những rào cản đến với giáo dục của trẻ em khó khăn. Trong suốt 28 năm hoạt động, tổ chức này đã xây được 207 ngôi trường ở vùng nông thôn, trao hơn 40.000 gói học bổng cho trẻ em nghèo, hỗ trợ 12.000 bạn trẻ được tiếp cận với các kỹ năng nghề, và giúp đỡ hơn 12.000 trẻ em khuyết tật khó khăn tiếp cận với giáo dục phù hợp.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram