Giải trí

"Sadko –Đại chiến thuỷ quái" – Bộ phim hoạt hình vui nhộn sắp ra mắt

Tháng 8 năm nay được xem là tháng lịch sử của màn ảnh Việt với gần 30 bộ phim ra rạp và tới tận 6 phim Việt cùng nhau đổ bộ càng cho thấy sự nóng bỏng của thị trường chưa bao giờ nguội.


Tuy nhiên, khi các khán giả trẻ nức lòng với nhiều sự chọn khác nhau, thì các bậc phụ huynh lại chật vật lựa phim cho các bé xem, chính vì vậy sự ra mắt của phim hoạt hình vui nhộn "Sadko –Đại chiến thuỷ quái" sẽ đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim ảnh của các gia đình trong mùa lễ 2/9 sắp tới.



Từ chối cưới công chúa- con gái của Sa Hoàng chỉ vì chưa thấy rung động, Sadko- chàng trai nghèo giỏi đàn hát bị truy đuổi đến nỗi sa chân xuống đáy đại dương.


Tại đây, Sadko đã gặp gỡ và yêu nàng tiên cá Nastya- con gái vua Thủy tề. Với sự giúp sức của Nastya và bạn bè cô, Sadko phải chứng minh lòng can đảm của mình bằng cách đánh bại mụ phù thủy bạch tuộc độc ác Barracuda đang âm mưu chiếm đoạt thủy cung bằng cách giam cầm vua Thuỷ Tề trong giấc ngủ ngàn năm.


Chỉ với cây đàn trong tay, Sadko làm cách nào để chiến thắng bọn thủy quái hung hãn?

 Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram