Tiêu dùng

Renato Rizzi mang làn gió ẩm thực mới đến Laguna Lăng Cô

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô vừa chính thức bổ nhiệm ông Renato Rizzi vào vị trí Giám đốc Ẩm thực.

Sinh ra ở Ý, ông Renato Rizzi sẽ mang kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực cấp cao đến với Laguna Lăng Cô. Ông từng là Bếp trưởng tại chuỗi khách sạn danh tiếng Four Seasons tại Baku, Koh Samui và Thiên Tân (Trung Quốc). Ngoài ra, ông cũng đã từng làm việc tại nhiều nhà hàng danh tiếng tại Anh, Mỹ, Malaysia và Philippines.

Renato Rizzi, Giám đốc Ẩm thực mới sẽ mang kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực cấp cao đến với Laguna Lăng Cô

Cam kết tạo ra những hương vị độc đáo dựa vào nguồn nguyên liệu thiên nhiên địa phương, ông Renato hứa hẹn sẽ mang những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp đến với các nhà hàng trong khu phức hợp Laguna Lăng Cô, bao gồm các khu nghỉ dưỡng từng đạt nhiều giải thưởng như Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô, và sân golf Laguna Golf Lăng Cô được thiết kế bởi huyền thoại Sir Nick Faldo.

Tọa lạc tại một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Laguna Lăng Cô đang nỗ lực với những bước phát triển mới về ẩm thực. Khu phức hợp hiện có tổng cộng mười nhà hàng và quầy bar, trong đó phải kể đến Azura nằm bên bờ biển với các món ăn Địa Trung Hải và hải sản tươi ngon, Water Court với ẩm thực Việt truyền thống và nhà hàng Saffron – biểu tượng ẩm thực Thái của Banyan Tree với vị trí trên đồi có tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương.

Nhà hàng biển Azura thuộc khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô vừa trải qua quá trình nâng cấp nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo hơn cho du khách

Ông Renato Rizzi đến Laguna Lăng Cô đúng thời điểm khu phức hợp vừa hoàn thành nâng cấp nhà hàng Azura và Moomba - nhà hàng ven biển thuộc khách sạn Angsana Lăng Cô. Những đổi mới này cùng tầm nhìn ẩm thực của ông Renato sẽ góp phần củng cố vị thế của Laguna Lăng Cô như một điểm đến ẩm thực hàng đầu ở miền Trung Việt Nam.

Nhà hàng Moomba thuộc Angsana Lăng Cô cũng vừa được tân trang

Cách tiếp cận của Renato Rizzi về phát triển bền vững là yếu tố quan trọng trong triết lý ẩm thực của chính ông. Bằng việc ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu có sẵn tại địa phương như trái cây, rau củ và hải sản, ông không chỉ giảm thiểu tác động đến môi trường mà còn tôn vinh sự đa dạng của vùng đất nơi đây.

Với những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, Laguna Lăng Cô đang nỗ lực trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu ở miền Trung Việt Nam

Dưới sự dẫn dắt của Renato Rizzi, trải nghiệm ẩm thực tại Laguna Lăng Cô sẽ được định hình bởi chất lượng, đam mê và sự sáng tạo. Dù thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng Azura với không gian điều hòa thoáng mát cùng thực đơn Ý - Địa Trung Hải hay dùng bữa tại Moomba, du khách đều sẽ trải nghiệm một hành trình ẩm thực mang đậm tinh thần hiếu khách của Việt Nam.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram