Tiêu dùng

Radisson Blu Resort Phú Quốc bổ nhiệm Giám đốc thương mại

Radisson Blu Resort Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Radisson Blu tại Việt Nam vừa bổ nhiệm cô Myla Caceres, chuyên gia ngành khách sạn với hơn 25 năm kinh nghiệm ở Việt Nam, Philippines và Thái Lan vào vị trí Giám đốc Thương mại.

Trong vai trò mới, cô Myla Caceres sẽ quản lý kinh doanh, tiếp thị, đặt phòng và doanh thu cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mới tọa lạc trên bờ biển phía tây bắc tuyệt đẹp của đảo ngọc Phú Quốc, dự kiến khai trương trong năm nay.


Sinh trưởng ở Manila, cô Myla đã từng là Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, phụ trách quản lý kinh doanh chuỗi 11 khách sạn của tập đoàn Ascott International tại Thái Lan. Trước đó, cô Myla cũng đã đảm nhiệm vai trò giám đốc kinh doanh tiếp thị của nhiều tập đoàn khách sạn hàng đầu tại Thái Lan như Dusit Thani và Crowne Plaza – Bangkok, và hai khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển ở Việt Nam trong đó có Swiss-Belhotel.


Cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 27km, Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ là một phần của khu nghỉ dưỡng tích hợp, nơi khách lưu trú có thể tiếp cận rất nhiều các tiện nghi như công viên bảo tồn safari, công viên giải trí, công viên nước, sân gôn đẳng cấp quốc tế, và Akoya, một trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cao cấp

Myla Caceres tốt nghiệp Cử nhân Khoa học ngành Quản lý Khách sạn Nhà hàng của Đại học La Consolacion tại Manila, và Thạc sĩ Truyền Thông ngành Quan hệ Công chúng tại Đại học Bangkok. Cô tin tưởng rằng với kiến thức có được trong ngành quản lý khách sạn, du lịch và quan hệ công chúng, cũng như kinh nghiệm làm việc tại các dự án khai trương khách sạn sẽ giúp cô đảm nhận tốt vai trò mới tại Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram