Tiêu dùng

Ra mắt khu nghỉ dưỡng phức hợp ven biển đẹp nhất Việt Nam

Hoiana - Khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất miền Trung Việt Nam sẽ bắt đầu chào đón những vị khách đầu tiên từ cuối tháng 6/2020.

Sở hữu vị trí đắc địa bên bờ biển còn nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ với tầm nhìn tuyệt vời ra Cù Lao Chàm và biển Đông, Hoiana hội tụ đầy đủ nét đẹp văn hóa truyền thống, nhịp sống sôi động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam.


Giải trí tuyệt đỉnh tại Hoiana Suncity

Hoiana Suncity không chỉ là tổ hợp giải trí có thưởng hiện đại với các trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, các nhà hàng phục vụ món Á hấp dẫn, những quán bar với nhiều chương trình giải trí cuốn hút và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Tại đây, các thực khách có thể thưởng thức những đặc sản của mọi vùng miền Việt Nam tại nhà hàng Hảo Việt, khám phá hương vị Châu Á phong phú tại nhà hàng The Garden, cũng như những thương hiệu nổi tiếng sắp mở cửa như Huo Gong Dian, Ta Hing và Obaltan.


Hoiana Suncity sẽ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho những du khách muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ hoàn hảo tại thành phố ven biển nổi tiếng nhất Việt Nam.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực tại Hoiana Hotel & Suites

Hoiana Hotel & Suites mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời trong không gian tinh tế và sang trọng hòa quyện cùng thiết kế đậm nghệ thuật và chất lượng dịch vụ đỉnh cao. Khi chọn lưu trú tại 1 trong 143 phòng hạng suite tại khách sạn, du khách sẽ cảm nhận sự thư thái tuyệt đối khi đắm mình trong căn phòng tràn ngập ánh nắng phóng tầm nhìn ra biển Đông.



Toạ lạc bên bờ biển tuyệt đẹp với địa hình hoang sợ tự nhiên, Hoiana Shores tự hào là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam của kiến trúc sư sân golf huyền thoại Robert Trent Jones Jr. Dù là những tay golf giàu kinh nghiệm hay chỉ mới bắt đầu với môn golf, Hoiana Shores sẽ là trải nghiệm thú vị khó quên.


Ra mắt hai thương hiệu khách sạn cao cấp

Nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa sẽ được dần giới thiệu với du khách đến với Hoiana trong thời gian tới. Từ nay đến khi chính thức Khai trương vào đầu năm 2021, Hoiana sẽ tiếp tục ra mắt hai thương hiệu khách sạn cao cấp đó là KHOS Hoiana và New World Hoiana Hotels & Residents, cùng với nhiều trải nghiệm ẩm thực phong phú tại khu nghỉ dưỡng.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram