Giải trí

Ra mắt phim ca nhạc đầu tiên, P336 Band khiến fan phấn khích vì đề tài "quen mà lạ"

Lần đầu ra mắt phim ca nhạc với bối cảnh học đường, P336 Band gây bất ngờ với hình ảnh trưởng thành trong âm nhạc và khả năng diễn xuất.

Tối 30/01, phim ca nhạc "Mình đừng làm người yêu nhau nhé" của P336 Band đã chính thức ra mắt, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ và màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới. Đây cũng là lần đầu nhóm nhạc trẻ thực hiện MV dài với thời lượng 22 phút, mang câu chuyện tình cảm học đường dù trong sáng nhưng cũng có những rung cảm đặc biệt khiến fan cực phấn khích. MV mới "khai pháo" năm 2021 hứa hẹn về sự lột xác ngoạn mục cả âm nhạc lẫn hình ảnh của P336 Band trong thời gian tới.






Được biết đến là nhóm nhạc trẻ toàn năng, P336 Band vẫn ngày ngày học hỏi, rèn luyện để phát triển khả năng và đam mê của từng thành viên. Ra mắt phim ca nhạc đầu tiên của nhóm, "Mình đừng làm người yêu nhau nhé" cũng là cơ hội để từng thành viên thể hiện khả năng diễn xuất sau khi đã thử sức ở nhiều phim ngắn, phim sitcom truyền hình.


Đặc biệt, lần comback cùng P336 Band, Mon Hoàng Anh bất ngờ trở lại với hình tượng tóc xù quen thuộc khiến khán giả nhớ đến cậu bé Doreamon ngày nào trên sân khấu The Voice Kid 2016.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram