Tiêu dùng

Ra mắt dự án phòng trọ cao cấp cho người thu nhập thấp

Ngày 28/7, tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty Cổ phần toàn cầu HBG đã cho ra mắt Dự án Bitsun Home và thẻ Vip của thương hiệu làm đẹp Genli với ưu đãi lên tới 10 năm.

Với ước mơ và giá trị giúp được nhiều người hơn nữa trong cuộc sống, nhất là người lao động tại khu công nghiệp Phước Đông – Gò Dầu (Tây Ninh) được "An cư lạc nghiệp", Tập đoàn HBG đã cho ra mắt dự án Bitsun Home với 1.000 phòng trọ cao cấp.


Doanh nhân Dương Bích Hảo và bạn trai

Tại buổi lễ ra mắt dự án, doanh nhân Dương Bích Hảo – Chủ tịch HĐQT tập đoàn HBG cho biết, hiện nay, nhu cầu tìm phòng trọ của nhiều người dân sống và làm việc tại các khu công nghiệp trong các thành phố lớn và ngoại ô là vô cùng bức thiết. Hầu hết các doanh nghiệp, nhà máy đều không bố trí được nơi ở cho công nhân, dẫn đến tình trạng đi thuê ngoài, môi trường sống không đảm bảo, đồng lương không đáp ứng được nhu cầu ăn ở…


NTK Nhật Dũng và Doanh nhân Dương Bích Hảo

Chính vì vậy, dự án Bitsun Home sẽ hy vọng giải quyết được khó khăn này, và làm tiền đề cho nhiều dự án cộng đồng được phát triển sau này. Nữ CEO cũng mong muốn được các nhà đầu tư quan tâm đến dự án để mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.


NTK Nhật Dũng và MC Bùi Đại Dương



Doanh nhân Bích Hảo và NTK Nhật Dũng – Người song hành cùng HBG

Tây Ninh là địa danh văn hóa du lịch tâm linh, mảnh đất địa linh nhân kiệt, nơi có núi Bà Đen nổi tiếng, dự án Bitsun Home tại tây Ninh được tập đoàn HBG khởi động với  với tiêu chí thân thiện với môi trường, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư luôn hướng tới những dự án xanh.







Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram