Giải trí

Ra mắt cẩm nang sống thời hiện đại "Nhà nhỏ – càng ở càng rộng"

\"Nhà nhỏ - càng ở càng rộng\" - Cẩm nang chăm sóc nhà cửa thời hiện đại đã truyền cảm hứng cho hàng ngàn độc giả trong công việc vốn được xem là nhàm chán như "dọn nhà".

Đây là cuốn sách đầu tay của tác giả Lục Vy, người có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển nhà ở, tham gia thiết kế gần 200.000 căn nhà tại các thành phố lớn khắp Trung Quốc. Cuốn sách được đánh giá là đã giải quyết được bài toán quan trọng nhất trong thời đại của chúng ta, đó là việc "cân bằng giữa sự tăng lên về số lượng của vật dụng và sự thu hẹp dần của không gian sinh hoạt".




Những bí quyết chăm sóc tổ ấm được chia sẻ trong "Nhà nhỏ – càng ở càng rộng" hết sức đơn giản, dễ làm và thú vị, khuyến khích bạn đọc bắt tay ngay vào công cuộc dọn dẹp để tối ưu hoá không gian nhà ở, nâng cao chất lượng cuộc sống.


Cuốn sách cũng đi sâu vào từng vấn đề dọn dẹp tại các không gian của căn bếp, phòng khách, phòng ngủ, khu vệ sinh, hay lối ra vào. Từ tuyệt chiêu dọn dẹp không gian sinh hoạt chung chỉ trong 5 phút, cách bố trí căn bếp đa năng – khoa học đến việc hợp nhất phòng ngủ và phòng thay đồ chỉ 1m2 , thiết kế bàn trang điểm vạn năng, cải tạo khu vực nhà tắm, ban công theo hướng tiện ích – hiện đại… Tất cả đều được gói gọi trong gần 400 trang sách có minh họa sống động và dễ tiếp cận với mọi đối tượng độc giả.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram