Giải trí

Ra mắt 2 ấn phẩm khoa học địa lí dành cho độc giả nhí

\"Lướt cùng Tí Địa Lí\" của hai tác giả trẻ Xuân Đài và Uyên Trương là hành trình khám phá nước Việt, \"Chinh phục Everest\" của Sangma Francis giúp các bạn nhỏ và phụ huynh cùng hình dung về nóc nhà thế giới, dãy núi Himalaya và đỉnh núi Everest.

Trên thế giới, sách tương tác đã trở nên quen thuộc với độc giả, đặc biệt là sách tương tác dành cho độ tuổi thiếu niên, nhi đồng. Tuy nhiên, dòng sách này vẫn còn khá mới mẻ với các tác giả Việt. "Lướt cùng Tí Địa Lí" của hai tác giả trẻ Xuân Đài và Uyên Trương là cuốn sách chuyển động scanimation đầu tiên của tác giả Việt Nam, dành cho lứa tuổi 4+.




Nếu như "Lướt cùng Tí Địa Lí" là hành trình khám phá nước Việt thì "Chinh phục Everest" của Sangma Francis giúp các bạn nhỏ và phụ huynh cùng hình dung về nóc nhà thế giới, dãy núi Himalaya và đỉnh núi Everest.


"Chinh phục Everest" mời bạn đến với ma thuật của dãy núi Himalaya cùng câu chuyện về ngọn núi cao nhất trong tất cả ngọn núi trên đời…


Con người đã leo lên núi Everest và cho thấy những chiến tích phi thường về lòng dũng cảm. Bằng sức mạnh, sự quyết tâm và kĩ năng, họ đã tìm ra những lộ trình mới và đẩy bản thân đến cực hạn. Núi Everest thúc giục tinh thần con người bay cao và đạt trạng thái tinh tuyệt nhất. Tuy nhiên, ngọn núi này còn có Vùng Chết, nghĩa địa băng giá nơi những người leo núi đã ngã xuống ở độ cao hơn 8.000 mét. Đây có thể xem như lời nhắc nhở cho thấy thiên nhiên có thể hùng mạnh và khó đoán đến thế nào.

Độc giả sẽ cảm nhận qua cuốn sách, Everest đang kể về mình: Câu chuyện về các vị thần rong chơi trên đỉnh núi, lời thì thầm về những cánh rừng bị tước đi khỏi chân núi, hoặc khóc than cho những sông băng không còn phủ trên lưng núi. Tuy sừng sững như thế, Everest vẫn thuộc về một mạng lưới sự sống tinh tế trên hành tinh này và chúng ta cũng là một phần của mạng lưới đó. Hơn tất cả, cuốn sách mở ra chân trời cao rộng, khơi dậy mơ ước lớn trong tâm hồn các bạn nhỏ cũng như tất cả chúng ta.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram