Giải trí

Quyền Linh hỗ trợ gạo cho Trịnh Kim Chi giúp đỡ các nghệ sĩ khó khăn

MC Quyền Linh tham gia bốc vác 10 tấn gạo hỗ trợ á hậu Trịnh Kim Chi giúp đỡ các nghệ sĩ gặp khó khăn vì dịch bệnh, hôm 22/9.


Quyền Linh mặc giản dị, mang dép tổ ong đi vận chuyển gạo tặng á hậu Trịnh Kim Chi. Gần 4 tháng qua, hai nghệ sĩ hoạt động từ thiện không nghỉ. Quyền Linh liên tục hỗ trợ nhu yêu phẩm cho các y bác sĩ, bệnh viện tuyến đầu và người dân nghèo ở các khu cách ly, phong toả. Trịnh Kim Chi với cương vị Phó chủ tịch Hội sân khấu TP HCM đã kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ các nghệ sĩ, nhân viên hậu đài sân khấu mất thu nhập do dịch bệnh. Ngoài ra á hậu còn tặng rau củ, thực phẩm cho các bếp ăn từ thiện và phát 5.000 phần thuốc đến các trường hợp F0 đang cách ly tại nhà.

Biết Trịnh Kim Chi cùng quỹ từ thiện Chăm Lo Nghệ Sĩ giúp đỡ 40 nghệ sĩ hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, có những người nhiễm Covid-19 và 181 nhân viên hậu đài các sân khấu tại TP HCM, Quyền Linh đã gửi tặng cô 10 tấn gạo.








Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP HCM tự kiểm đếm, chuẩn bị các phần quà, lên danh sách những người cần hỗ trợ để công việc thiện nguyện đạt hiệu quả cao nhất.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram