Giải trí

Quán quân “Trời sinh một cặp” Thanh Hương sẵn sàng trở lại với âm nhạc

Diễn viên Thanh Hương cho biết cô đang tích cực luyện tập để quay trở lại với sân khấu ca nhạc. Và bắt đầu cho lần trở lại này sẽ là một ca khúc nhạc phim kết hợp với nhạc sĩ Dương Trường Giang, người sáng tác, cũng là người hát ca khúc bộ phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” vừa phát sóng giờ vàng trên VTV.

“Hy vọng sự trở lại này sẽ được công chúng đón nhận. Đối với Hương, âm nhạc như một cuộc dạo chơi bên cạnh đam mê diễn xuất. Cuộc dạo chơi đó đôi khi có rất nhiều nhân duyên. Có lẽ, khi Hương đứng một mình ở đó, duyên chưa tới nhưng bây giờ nó lại tới khi có sự kết hợp nhân duyên giữa Hương và nhạc sĩ Trường Giang. Anh Trường Giang là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, đó là sự may mắn khi được kết hợp cùng anh”, Thanh Hương cho biết.

Nữ diễn viên “Cuộc đời vẫn đẹp sao” cũng chia sẻ, cô và nhạc sĩ Trường Giang rất hợp với nhau về “gu” âm nhạc cho nên có sự kết hợp khá ăn ý. Qua sự kết hợp này, Thanh Hương có thêm tự tin để quay trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài tập trung cho phim truyền hình.

Để luyện tập cho sự trở lại lần này, Thanh Hương đã phải thu xếp thời gian, bất kể giờ nào không đi diễn là đến lớp dạy âm nhạc của Trường Giang để luyện thanh cùng học trò của anh. Thanh Hương nói: “Dù làm gì Hương cũng rất chuyên tâm, lâu rồi không hát lại, cảm xúc vẫn vậy nhưng Hương vẫn phải luyện tập để trình diễn trước khán giả. Luyện thanh rất khó, rất kỹ mà nhạc sĩ Trường Giang cũng là người chỉn chu, cầu toàn nên Hương cũng phải cố gắng rất nhiều”.

Bằng chất giọng ấm, lạ, dày cảm xúc, nữ diễn viên đã thể hiện nhiều ca khúc được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, Quán quân “Trời sinh một cặp” vẫn khiêm tốn khi được nhắc đến với vai trò ca sĩ. “Hương là một nghệ sĩ, một diễn viên biết hát, yêu hát và hát bằng cả cảm xúc của con tim. Hương tin rằng, nếu như thực sự mình tâm huyết, mình đặt cảm xúc của mình vào bài hát thì đâu đó khán giả sẽ cảm nhận được sự chân thành mình. Hương cũng sẽ đến với âm nhạc giống như Hương đóng phim - làm bằng cảm nhận từ con tim. Dù con đường đến với âm nhạc đầy thách thức nhưng Hương vẫn cố gắng làm tốt về mặt kỹ thuật, hát đúng và hát chuẩn”.

Nữ diễn viên cũng khẳng định bây giờ cô sẵn sàng “chơi nhạc”. Và sự trở lại này là nhờ có người bạn đồng hành rất ăn ý là nhạc sĩ Dương Trường Giang. Đó sẽ là một hành trình mới mang đến cho khán giả “cảm xúc từ con tim” của nữ diễn viên.

Chia sẻ về thông tin sẽ đồng hành cùng Thanh Hương trong các dự án âm nhạc kế tiếp của cô, nhạc sĩ Dương Trường Giang cho biết: “Tôi rất vui khi được kết hợp với diễn viên Thanh Hương trong những series âm nhạc sắp tới. Xét về sự tương đồng thì chúng tôi có rất nhiều như về tính cách, máu lửa trong âm nhạc, nhưng nội tâm bên trong rất nhẹ nhàng, mềm yếu. Thanh Hương có rất nhiều năng lượng sống, sự đọng lại bên trong rất sâu lắng. Theo tôi thấy đây là một mảnh ghép âm nhạc của mình. Khi làm việc với Thanh Hương thì tôi thấy Hương rất nhiệt tình trong âm nhạc và là một người cầu tiến. Đây là một trong những đặc tính để một nghệ sĩ có thể thành công”.

Tại thảm đỏ lễ trao giải Cánh Diều Vàng diễn ra vào tháng 10 tới, nữ chính “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, đồng thời cũng là Quán quân “Trời sinh một cặp” Thanh Hương sẽ đứng chung sân khấu ca nhạc với nhạc sĩ Dương Trường Giang – người đang “gây bão” với hàng loạt ca khúc nhạc phim của VFC.

Dương Trường Giang cũng bật mí, sau sự kết hợp này chắc chắn 2 nghệ sĩ sẽ còn tiếp tục đồng hành trong nhiều dự án âm nhạc. Nhạc sĩ của “Cuộc đời vẫn đẹp sa” sẽ hướng tới các ca khúc song ca để có thể cùng Thanh Hương phát huy hết sở trường trong âm nhạc.

Chia sẻ về bộ phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, nữ diễn viên cũng cho biết cảm xúc của mình vẫn “như bộ phim chưa hề kết thúc”, vì đi đến đâu cô cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Vai Luyến cũng là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Thanh Hương.

Làm tốt vai trò một diễn viên chuyên nghiệp, Thanh Hương trở thành gương mặt ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ. Với vai trò ca sĩ, sự trở lại lần này của Thanh Hương kết hợp với nhạc sĩ Dương Trường Giang đang được khán giả kỳ vọng là sự “bùng cháy” đầy nội lực của cô diễn viên đa tài này.

Linh An

Ảnh: Leon Lee

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram