Sống khoẻ

Quan hệ tình dục vào ngày đèn đỏ có xui xẻo thật không?

Rất nhiều cặp đôi hạn chế không quan hệ tình dục trong kỳ "đèn đỏ" vì ngại nhiều vấn đề nhạy cảm xảy ra, đặc biệt là sợ xui xẻo khi làm chuyện ấy trong những ngày này.

Thông thường, những người buôn bán, kinh doanh thường rất để ý đến vấn đề phong thủy để tránh các điều xui, giúp cho việc làm ăn thuận lợi. Chính vì vậy, trong chuyện tế nhị vợ chồng, quan hệ ngày đèn đỏ có xui không họ rất quan tâm.

Quan hệ ngày đèn đỏ có xui không? Thực hư ra sao?

heo các chuyên gia nghiên cứu tình dục học, việc quan hệ vào ngày đèn đó có xui thật hay không là do cảm nhận của mỗi người. Nếu bạn vẫn còn đặt nặng tư tưởng Nho giáo về "chuyện ấy" thì nên kiêng. Bởi theo quan điểm của Nho giáo mọi thứ cần phải sạch sẽ, đặc biệt là trong "chuyện ấy". Nhất là vào những ngày rằm và mùng 1 không những kiêng chuyện ấy mà còn phải kiêng cả việc sát sinh nữa.


Quan hệ ngày đèn đỏ có xui hay không là do suy nghĩ của mỗi người

Nếu như bạn có tư tưởng hiện đại, thoáng trong chuyện "vợ chồng" thì chỉ cần cảm thấy thoải mái, đối tác không có vấn đề gì, trong những ngày "đèn đỏ" vẫn có thể quan hệ bình thường. Trong những ngày này, vùng chậu và những vùng nhạy cảm khác như ngực, nách và "cô bé" của người phụ nữ trở nên dễ bị "kích động" khi kích thích. Khiến cho màn dạo đầu hiệu quả hơn, "đánh thức" tất cả các giác quan. Cả hai sẽ có cuộc yêu tuyệt vời, nam giới cũng dễ "lên đỉnh".


Nếu cả hai sẵn sàng, muốn chuyện ấy xảy ra thì vẫn có thể quan hệ ngày đèn đỏ

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram