Sống khoẻ

Quan hệ tình dục: Im lặng chẳng phải là vàng

Với hầu hết đôi uyên ương, khâu "chào hỏi thưa trình" trong chăn gối không có gì rắc rối. Người ta có nhiều cách gọi nhau lên giường: có người nói thẳng, có người viện dẫn hay dùng mã, hiệu; có người dùng những động tác hướng đến những vị trí trọng điểm trên người nhau…


Không cách nào khác, đôi bên cần giúp nhau nhổ "hột thị" ra. Mạnh dạn gỡ bỏ những rào cản lễ nghi, thanh – tục, dễ nghe hay khó nghe. Tình dục thô lậu hay thanh tao, chung quy do cách nhìn và qua cách gọi của người trong cuộc. Chưa nói, vợ chồng hương lửa "râu tôm nấu với ruột bầu, chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon" không việc gì phải câu nệ thái quá. Tự làm khó mình và người chung chăn chỉ vì những tầng nấc giáo điều là việc kém khôn ngoan. Hiển nhiên, bệnh càng nặng nếu đôi bên cùng là "cao nhân", có khi vì ngại mà họ chỉ còn cách… ra hiệu cho nhau mỗi khi bàn thảo đến chăn chiếu.

Có thể "hột thị" nhả hoài không ra vì một bên chưa hiểu hoặc đang thăm dò ý của bên kia. Nhiều quý cô rất muốn "huỵch tẹt" gọi tên tình dục cho khỏi phiền nhưng ngại ông chồng dị ứng nên thôi. Do vậy, một trong những cách giải tỏa rào chắn hiệu quả là một bên dũng cảm đơn phương "nghĩ sao nói vậy", mở đường cho bên kia hưởng ứng.

Bách Nguyên (Theo suckhoedoisong)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram