Giải trí

Press Beauty 2023: Dàn Giám khảo quyền lực hội tụ tại “ghế nóng” Chung kết

Vừa qua, đêm Chung kết đầy cảm xúc của Press Beauty 2023 diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, Ban Giám khảo đưa ra nhận xét, quyết định các giải thưởng danh giá hết sức công tâm, thuyết phục.

Sau 8 mùa tổ chức thành công, Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty trở lại mạnh mẽ với sự đổi mới về nội dung lẫn hình thức. Trở lại với thông điệp “The Beauty Inside”, BTC cuộc thi kỳ vọng các thí sinh mạnh dạn thể hiện bản thân, hướng đến hình ảnh nữ sinh trường Báo: tự tin, độc lập và bản lĩnh.

Top 10 Press Beauty xuất hiện rạng rỡ vào đêm Chung kết

Sau nhiều buổi training gắt gao, Top 10 cô gái tài năng nhất chính thức tham gia đêm Chung kết. Trải qua nhiều phần thi hấp dẫn, những ngôi vị danh giá dần được hé lộ.

Với khí chất tự tin, Nguyễn Thục Uyên Nhi - SBD 16 xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Báo chí 2023 danh giá

Á khôi 1 Phạm Hồng Anh - SBD 01 rạng rỡ trong trang phục dạ hội đính đá lấp lánh

Hoàng Thị Ngọc Hà - SBD 07 hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Á khôi 2

Đến với đêm Chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi thử thách: Đồng diễn Top 10, Trình diễn trang phục Áo dài, Dạ hội. Ngay sau đó, Top 5 thí sinh bước vào phần thi Ứng xử. Vì vậy, những người “cầm cân nảy mực” đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định gương mặt sáng giá cho danh vị cao nhất Press Beauty 2023. 

Dàn Giám khảo quy tụ những “bậc thầy" trong giới giải trí Việt

Đêm Chung kết Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2023 hội tụ những gương mặt giám khảo nổi tiếng và chuyên môn cao nhằm đánh giá chính xác chất lượng thí sinh. Nhờ đó, họ mang tới những lời nhận xét khách quan dành cho phần thi của Top 10 chung cuộc.

Đồng hành cùng Press Beauty từ Vòng Bán kết, NSƯT Xuân Bắc nhận thấy sự tiến bộ vượt bậc của 10 cô gái Press Beauty 2023

NSƯT Xuân Bắc là người nắm giữ vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam với hơn 20 năm làm nghề, và là một trong số những người ngồi “ghế nóng” của Vòng Bán kết, NSƯT Xuân Bắc đã có lời khen ngợi cho Top 10 Press Beauty tại đêm Chung kết: “Top 10 năm nay rất xinh xắn, trẻ trung, có trí tuệ và nhiệt huyết. Tôi tin rằng với những gì tích lũy được từ Press Beauty 2023, các bạn còn phát triển hơn nữa trong tương lai”.

“Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung hài lòng về kết quả chung cuộc của Press Beauty 2023

Ths. Phạm Kim Dung hay “Dì Dung” là cái tên không xa lạ trong cộng đồng sắc đẹp Việt Nam. Bà là người đứng đầu Công ty Sen Vàng với hoạt động chính đưa nhan sắc Việt đi thi quốc tế. Công ty chính là đơn vị quản lý các Hoa hậu cùng nhiều người đẹp nổi tiếng khác như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc… Bên cạnh đó, công ty còn nắm giữ 10 bản quyền cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn và uy tín nhất hành tinh như: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương…

Xuất hiện tại Chung kết Press Beauty 2023 với tư cách Giám khảo, Ths. Phạm Kim Dung dành lời khen cho Press Beauty 2023: ”Cuộc thi đã tìm hiểu kỹ càng về quy mô cũng như cách thức tổ chức một cuộc thi sắc đẹp. Các bạn có sự học hỏi, rút kinh nghiệm và phát triển một cách chuyên nghiệp, đồng thời truyền tải sự mới lạ, độc đảo”.

Đối với Hoa hậu Việt Nam 2022 Đỗ Thị Hà, duyên dáng, uyển chuyển chính là hai tiêu chí quyết định sự thành công của phần thi Trình diễn áo dài

Hoa hậu Việt Nam 2022 Đỗ Thị Hà từng lọt Top 13 chung cuộc và Top 13 trong phần thi Top Model tại cuộc thi Miss World 2021. Cô không chỉ sở hữu lợi thế ngoại hình mà còn chinh phục khán giả bằng tri thức và lòng nhân ái của mình. Đồng hành cùng Press Beauty 2023 với vai trò là một vị Giám khảo giàu kinh nghiệm, nàng hậu đã có góp phần chọn ra tân Hoa khôi xứng đáng với ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi.

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy: "Hoa khôi Press Beauty Nguyễn Thục Uyên Nhi là thí sinh tiềm năng"

Cùng kinh nghiệm và loạt thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy đóng vai trò quan trọng lựa chọn gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc trường Báo. Xuất hiện tại Chung kết Press Beauty 2023, người đẹp gốc Đà Nẵng ấn tượng về Hoa khôi Nguyễn Thục Uyên Nhi - SBD 16: “Uyên Nhi là thí sinh mà mình đánh giá cao ở tất cả mọi tiêu chí trong cuộc thi, trong đó phần thi Trình diễn trang phục dạ hội không ngoại lệ. Mình tin đây sẽ là gương mặt tiềm năng cho các các cuộc thi mang tầm cỡ Quốc gia, thậm chí Quốc tế”.

Thầy Quỳnh - Trưởng BTC Press Beauty 2023 tự hào về thế hệ nữ sinh xinh đẹp, thông minh, sắc sảo

Nhận xét về chất lượng thí sinh năm nay, thầy Quỳnh - Trưởng BTC Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí tự hào chia sẻ: “Các bạn thí sinh năm nay đều có sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu về cả kiến thức và ngoại hình. Tôi đánh giá cao về cả nhan sắc, trí tuệ được thể hiện qua từng phần thi Trình diễn và phần thi Ứng xử của các bạn thí sinh Press Beauty năm nay”.

Hình ảnh các thí sinh tài sắc Press Beauty 2023 sải bước trong trang phục dạ hội

Với sự đồng hành của Nhà bảo trợ chuyên môn - Công ty Sen Vàng, Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí đã thành công rực rỡ. Ngôi vị cao nhất thuộc về nữ sinh hội tụ đầy đủ tài - trí - sắc, xuất sắc sở hữu chiếc vương miện quý giá. Hành trình của Press Beauty 2023 đã kết thúc nhưng trở thành dư âm khó phai với những khán giả yêu thích và ủng hộ chương trình.

Quỳnh Phương

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram