Giải trí

Phương Oanh vẫn sở hữu vóc dáng sexy, thần thái sang chảnh du mang thai đôi

Dù cơ thể nặng nề do tăng cân vì mang thai đôi nhưng Phương Oanh vẫn sở hữu vóc dáng sexy, thần thái sang chảnh đáng ngưỡng mộ ở tuổi 35.

Phương Oanh gây chú ý khi đăng loạt ảnh sexy được chụp khi cô đang mang bầu song thai ở tháng thứ 6. 

"Trộm vía là dù bầu đôi, các con phát triển chỉ số như thai 1 mà mẹ vẫn nhẹ nhàng, linh hoạt. Oanh thấy mình may mắn lắm nên cũng muốn lan toả năng lượng tích cực, may mắn này tới mọi người, đặc biệt là các mẹ bầu và sắp bầu", cô viết. 

Nữ diễn viên 'Hương vị tình thân' mặc bodysuit bó sát kết hợp quần tất lưới, giày cao gót đen và áo trenchcoat sành điệu khoe dáng nóng bỏng dù bụng bầu lớn. 

Tăng hơn 10kg khi mang bầu, cả 3 vòng đều lớn nhưng gương mặt Phương Oanh ít thay đổi ngay cả khi cô chụp ảnh selfie bằng điện thoại thường. 

Phương Oanh duy trì chế độ ăn uống chủ yếu cho con, tập yoga ở nhà vài buổi trong tuần để duy trì vóc dáng, giữ cơ thể dẻo dai và nhanh nhẹn. 

Cơ thể thay đổi nhiều khi sắp làm mẹ nhưng nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' vẫn vô cùng xinh đẹp tươi tắn. Mang bầu nhưng cô vẫn rất đầu tư cho hình thức bên ngoài để lúc nào cũng rạng rỡ. 

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên bế bụng bầu đôi đi du lịch nước ngoài cùng chồng doanh nhân. Nữ diễn viên hạnh phúc vì được ông xã Shark Bình yêu chiều và cặp đôi tận hưởng quãng thời gian chỉ có hai vợ chồng trước khi các con ra đời.  

Phương Oanh tươi cười tạo dáng trước ống kính của Shark Bình. Cô được khen vẫn duy trì sắc vóc ấn tượng dù cơ thể nhiều thay đổi. 

Thời gian qua dù không đóng phim nhưng Phương Oanh vẫn là nhân vật được quan tâm trên mạng xã hội nhờ những clip nấu ăn công phu đạt hàng triệu view trên mạng xã hội.

Hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân cùng niềm vui sắp làm mẹ lần đầu khiến Phương Oanh ngày càng rạng rỡ. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram