Giải trí

Phương Oanh, Ngọc Anh và Quỳnh Nga nóng bỏng khác hoàn toàn trên màn ảnh

Ưa chuộng phong cách gợi cảm nên Phương Oanh, Ngọc Anh và Quỳnh Nga - những mỹ nhân được khán giả đánh giá là có hình thể nóng bỏng bậc nhất trong các ngôi sao phim VTV - luôn chú trọng chế độ ăn uống, tập luyện. Mỗi lần xuất hiện, họ đều khiến khán giả mê mẩn bởi vẻ đẹp đầy sức sống.

Phương Oanh 








Ngọc Anh 



Đóng y tá Ngọc, Ngọc Anh vài lần bị chê bai về gu thời trang. Đa số khán giả cho rằng, cách ăn mặc quá gợi cảm của Ngọc không phù hợp với hình tượng một cô y tá. Ngọc Anh giải thích, Ngọc là cô gái điệu đà, thích làm đẹp, lại có điều kiện nên ăn mặc sành điệu, thời thượng một chút cũng không có gì lạ.



Trên trang cá nhân, Ngọc Anh thoải mái chia sẻ hình ảnh cô diện bikini, khoe trọn đường cong nóng bỏng.



Mới đây, Ngọc Anh tiếp tục hút hồn khán giả khi đăng tải loạt ảnh bikini khoe thân hình nóng bỏng trong chuyến du lịch Phú Quốc. Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có ý kiến chỉ trích cô liên tục khoe thân.



Nữ diễn viên cũng khẳng định cô không chụp ảnh sexy với mục đích đánh bóng tên tuổi mà hoàn toàn do sở thích.


Quỳnh Nga


Sau một thời gian vắng bóng màn ảnh, tập trung kinh doanh, Quỳnh Nga tái xuất thành công với vai Nhã "tiểu tam" trong Về nhà đi con (2019). Nhờ thành công của vai Nhã, Quỳnh Nga tiếp tục góp mặt trong các phim khác như Sinh tử , Về chung một nhà (chuẩn bị phát sóng).



Dù là ngoài đời hay trên phim, Quỳnh Nga vẫn trung thành với hình ảnh sexy.



Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram