Giải trí

Phương Anh Đào và Nghệ sĩ Lê Quốc Nam ra sức lấy lòng nhân vật này trong phim "Bếp trưởng tới!"

Trong tập 6 phim "Bếp trưởng tới!", không khí căng thẳng bao trùm khắp nhà hàng Saigon d’Or. Mọi nhân viên đều đoàn kết một lòng vì sắp có một nhân vật quyền lực xuất hiện.

Sau cuộc chiến trong nhà bếp ở tập trước, mối quan hệ đồng nghiệp giữa Kỳ Hải và Lộc dường như đã phát triển theo chiều hướng tốt hơn. Nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu sót, Kỳ Hải nhờ Lộc chỉ dạy thêm và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ đàn anh. Điều này cho thấy sự đam mê với nghề đầu bếp và thái độ làm nghề nghiêm túc của chàng trai trẻ Kỳ Hải.


Lúc này, cả nhà hàng đoàn kết hơn bao giờ hết khi nhận được tin Thanh tra y tế chuẩn bị đi kiểm tra. Ngay cả Uyên Thư và Bếp trưởng Sơn – hai người bình thường có quan hệ "như nước với lửa" – cũng tạm gác lại mâu thuẫn để cùng nhau lấy lòng vị Thanh tra khó tính.



Dù nhà hàng thường ngày vẫn luôn tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, song, ai nấy đều trong trạng thái nơm nớp lo sợ. Mọi người cố gắng làm tốt công việc để cặp mắt "super soi" của vị Thanh tra y tế đầy quyền lực không thể tìm ra lỗi nào.




Tập phim còn có sự tham gia của diễn viên khách mời Văn Cà Thiện. Anh vào vai một nhân vật mang danh tính bí ẩn, chắc chắn sẽ làm khán giả đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram