Giải trí

Phương Anh Đào thiêu đốt màn ảnh với cảnh nóng trong tập 1 "Bếp trưởng tới!"

Mở màn tập 1, "Bếp trưởng tới!" thu hút khán giả bởi drama trong căn bếp nhà hàng Saigon d’Or cùng sự xinh đẹp, quyến rũ của nữ diễn viên Phương Anh Đào.

Ngay đầu phim là những phân cảnh cực nóng bỏng của cặp đôi Phương Anh Đào – Hoàng Trung. Tình cờ gặp Uyên Thư (Phương Anh Đào) trong một quán bar, Kỳ Hải (Hoàng Trung) có màn "anh hùng cứu mỹ nhân" cực ngầu, ghi điểm với người đẹp. Cả hai trò chuyện và cùng nhau tận hưởng một đêm nồng thắm. Sáng hôm sau, hai người đường ai nấy đi, không còn liên quan đến cuộc sống của nhau.


Cứ ngỡ đêm đó chỉ là cuộc gặp gỡ thoáng qua giữa Kỳ Hải và Uyên Thư nhưng thực tế lại khác. Kỳ Hải vô tình xin làm đầu bếp ở nhà hàng Saigon d’Or, nơi Uyên Thư đang làm quản lý. Từ đây, những tình huống rắc rối bắt đầu.


Mới ngày đầu đi làm, "chiếu mới" Kỳ Hải đã gặp biết bao sóng to gió lớn. Hết bị đồng nghiệp lừa, anh chàng nhiều lần đắc tội với bếp trưởng Sơn (Nghệ sĩ Lê Quốc Nam) – "sếp" trực tiếp của mình. Với tuổi đời còn trẻ, Kỳ Hải luôn khao khát phô bày tài năng để nhận được sự công nhận từ mọi người xung quanh.


Trong khi đó, khác với chàng trai này, ông Sơn là bếp trưởng giỏi của nhà hàng Saigon d’Or nhưng lại có nhiều thói hư tật xấu. Ngay từ tập 1, ông đã làm người khác phải run sợ với sự dữ dằn, độc miệng cùng nhiều thói hư tật xấu khác của mình. Thậm chí, vị bếp trưởng tinh quái còn chơi "chiêu" để trị "chiếu mới" Kỳ Hải khiến anh chàng thua đến quần áo cũng không còn theo đúng nghĩa đen.


Vì tính cách có phần khó ưa như vậy nên bếp trưởng Sơn dường như không mấy được lòng cả ông chủ nhà hàng lẫn nhân viên cấp dưới. Đặc biệt, ông Sơn còn có mối quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt với quản lý nhà hàng Uyên Thư – "tình một đêm" trong bí mật của Kỳ Hải. Chính sự thù địch của cả hai đã khiến Kỳ Hải vướng ngay vào một biến cố căng thẳng gây nguy hại đến tính mạng của thực khách nhà hàng D’or. Chàng "chiếu mới" này sẽ phải làm gì để thoát êm khỏi mớ bòng bong nổ ra ngay từ ngày đầu đi làm?


Ngoài những mối quan hệ phức tạp của tuyến nhân vật chính, tập 1 bộ phim "Bếp trưởng tới!" còn gây ấn tượng bởi những lời thoại cực bắt trend và sự hài hước duyên dáng từ dàn nhân vật phụ như cặp đầu bếp Lộc – Thọ, cô nhân viên chạy bàn Thảo Chi…


Không chỉ chiêu đãi khán giả bởi những món ăn ngon mắt, "Bếp trưởng tới!" hứa hẹn đem đến một bữa tiệc tràn ngập drama cùng tiếng cười, giúp khán giả có những phút giây giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng.


"Bếp trưởng tới!" là dự án phim dài tập thứ 3 do Truyền Hình K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL. Ngoài Phương Anh Đào, Hoàng Trung, phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng nhiều thế hệ như Nghệ sĩ Lê Quốc Nam, Trương Thanh Long, Mạnh Lân, Trịnh Thảo, NSƯT Mỹ Duyên, Ngọc Tưởng, Ba Tây, Thảo Trang. Không chỉ vậy, "Bếp trưởng tới!" còn có dàn cameo hoành tráng như Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang, hot girl Xoài Non, quý ông Tia Chớp Trần Anh Huy… Phim được Đạo diễn Văn Công Viễn "cầm trịch".

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram