Đẹp plus

"Phiên bản nhí" Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng Cường Bely

Alexandra Toni Matheson (11 tuổi) – Á hậu 1 cuộc thi Little Miss & Little Mister United World 2018 xuất hiện bất ngờ bên chàng hotboy Cường Bely đầy ấn tượng trong Bộ sưu tập mùa thu của thương hiệu thời trang BELY.


Mỗi lần bộ sưu tập của Cường Bely xuất hiện đều được đánh giá rất cao, luôn được khách hàng, độc giả, và đặc biệt hơn chính là những ngôi sao hàng đầu Việt Nam yêu mến, sử dụng thiết kế của BELY. Hôm nay anh sẽ chia sẻ về sự thành công của BST "Dream of Bely ’19"  và cô bé Alexandra Toni Matheson.


Việc chọn người mẫu thể hiện trang phục trong một BST mới ra mắt là điều vô cùng quan trọng. Trong khi mẫu nhí Alex lại hội tụ rất nhiều tố chất phù hợp với BST "Dream of  Bely ’19". Ngoài là ngôi sao nhí Cường thấy Alex có khả năng vũ đạo tốt và tham gia nhiều cuộc thi lớn, chứng tỏ cô bé rất yêu nghệ thuật và điều đó rất thu hút mình.


Thường thì mọi người cũng hay nghĩ thế, nhưng khi làm việc với Alex tôi rất bất ngờ mặc dù cô bé mới 11 tuổi, nhưng tác phong làm việc thực sự chuyên nghiệp và tôi thấy rất thoải mái cũng như may mắn có dịp hợp tác cùng Alex.


Mẫu đầm tuyệt đẹp bằng chất liệu lụa Italian được thể hiện vô cùng bắt mắt qua thần thái xuất thần của nàng công chúa nhỏ gây bão cộng đồng mạng


BST "Dream of Bely ’19" của anh ra mắt dành cho các cô gái. Vậy Alex 11 tuổi – cô bé được nhận xét là bản sao của ca sĩ Hồ Ngọc Hà liệu có thể hiện trọn ý đồ trong từng thiết kế? 

Độ tuổi của người mẫu không quan trọng bởi một điều phải công nhận rằng dù mới 11 tuổi nhưng cô bé Alex sở hữu số đo về hình thể rất chuẩn cùng nét đẹp lai giữa hai dòng máu New Zealand và Việt đã thể hiện được trọn vẹn nét đẹp, sự quyến rũ trong từng trang phục thiết kế.


Anh có thể chia sẻ thêm ý tưởng thiết kế về BST "Dream of Bely ’19" và khách hàng yêu mến nhãn hàng Cường Bely không?

"Dream Of Bely ’19" là sự trở lại mới nhất mang trọn vẹn vẻ đẹp, nét quyến rũ dành tặng những nàng thơ yêu mến Bely. BST lần này lấy cảm hứng từ những viên pha lê trong suốt và những đóa hồng xinh xắn – loài hoa được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Từng đóa hoa cài eo được chế tác hoàn toàn thủ công và từng viên pha lê được đính kết tỉ mỉ chính là những điểm nhấn ấn tượng làm mãn nhãn giới mộ điệu thời trang.


Đa dạng hơn và xuyên suốt trong BST lần này chính là vẻ đẹp của hoa hồng kết hợp những tà bay lạ mắt trên nền chất liệu mong manh. Chút phá cách mạnh mẽ bằng đường khóa, cắt ráp tinh tế đẹp mê hoặc, tạo nên điểm cộng tuyệt đối của "Dreams of Bely ’19".




May mắn xuất thân là người mẫu nên Cường hiểu rõ yếu tố nghệ thuật trong ngành này. Nên trong mỗi thiết kế luôn có ý đồ riêng giúp các nàng thơ khi khoác lên mình toát được hết vẻ đẹp của người phụ nữ dù đó là trang phục đi tiệc hay công sở, cá tính mạnh mẽ hay dịu dàng nữ tính.



NTK Cường Bely

Cảm ơn Cường Bely và chúc cho thương hiệu thời trang BELY của anh ngày càng được yêu mến!

Linh An

Creative Director: Cuong Bely

Photo by Thinh Nguyen

Model: Alexandra Matheson

Makeup & Hair: Vanessa N Tran

Assistant: Thang Nguyen, Mai Vy

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram