Giải trí

Phan Như Thảo tự tin “cầm trịch” chương trình mới về pháp luật

Phan Như Thảo tự tin với vai trò host của "Diễn đàn Luật 360", chia sẻ mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa khi đồng hành cùng chương trình.

Phan Như Thảo được biết là diễn viên, người mẫu đa tài với hàng loạt các thành tích đáng nể như Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu.... Tên tuổi của cô còn gắn liền với một số bộ phim như: Sắc Đẹp Và Danh Vọng, Ranh Giới Trắng Đen,... Sau khoảng thời gian dài ở ẩn sinh con và đảm nhận công việc kinh doanh cùng với chồng là đại gia Đức An, Phan Như Thảo gây chú ý khi quay trở lại hoạt động nghệ thuật, đảm nhận vai trò MC/Host của nhiều chương trình.

Mới đây nhất, Phan Như Thảo xuất hiện đầy tự tin với vị trí “cầm trịch” chương trình về pháp luật mang tên Diễn Đàn Luật 360. Tại đây, trong vai trò host, Phan Như Thảo sẽ đồng hành cùng các vị luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong các vấn đề về pháp luật; để cùng nhau bàn luận, phản biện, phân tích, tư vấn những câu hỏi hoặc tình huống thực tế đang gây chú ý trong đời sống xã hội. 

Nói về việc nhận lời tham gia chương trình, Phan Như Thảo cho biết ông xã Đức An là người đầu tiên ủng hộ người đẹp tham gia vì nhận thấy chương trình rất hợp với cô: “Những chương trình mà tôi tham gia đều vì mong muốn lan tỏa những điều có ích, những giá trị tích cực đến khán giả. Diễn Đàn Luật 360 là chương trình rất bổ ích, giúp cung cấp kiến thức về Luật đến người dân. Đặt bản thân là khán giả thì mình cũng chưa có va chạm nhiều và lúc đi đến các cơ quan nhà nước, mình sẽ không thể giải quyết được những tình huống phát sinh liên quan đến Pháp Luật. Vì vậy, khi xem chương trình, khán giả sẽ được giáo dục những kiến thức về Pháp Luật”.

“Người Việt Nam luôn có xu hướng giải quyết mọi vấn đề bằng bằng tình nghĩa chứ không giải quyết bằng pháp luật, tốt nhất là chúng ta nên hiểu và cân bằng cả hai thứ để tình cũng phải đúng mà lý cũng phải đúng. Đó là lý do mà Thảo muốn chương trình được lan tỏa để người dân được biết Pháp Luật nhiều hơn”, Phan Như Thảo cho biết thêm. 

Lần đầu đảm nhận một chương trình liên quan đến Luật, tuy nhiên Phan Như Thảo lại khá tự tin và cho biết không hề cảm thấy lo lắng hay căng thẳng. Người đẹp chia sẻ: “Tôi không cảm thấy áp lực, mà ngược lại cảm thấy rất thú vị. Vì thường khi luật sư làm việc với thân chủ, khách hàng của họ rất nghiêm túc; nhưng khi ở trong chương trình ngồi trước máy quay họ rất dễ ngại. Đây là chương trình talkshow, không phải phòng họp hay tòa án, để không khí bớt căng thẳng trước mỗi lần ghi hình, tôi sẽ cố gắng tương tác với các vị luật sư để tạo cho họ cảm giác thoải mái, gần gũi”.

“Diễn đàn Luật 360” do MCV Group sản xuất và phát hành là chương trình truyền hình thực tế, nơi để bàn luận và phân tích những tình huống về luật xảy ra trong thường ngày. Chương trình được sự dẫn dắt của MC Phan Như Thảo và các vị luật sư. Mỗi tình huống giúp quý khán giả ghi nhớ các kiến thức luật pháp có giá trị thực tiễn và mang lại quyền lợi liên quan đến pháp luật: Cập nhật thông tin, giáo dục và trang bị kiến thức cơ bản về pháp luật cho người dân; Phổ biến và định hướng chuyển đổi số, đẩy mạnh truyền thông các chính sách mới nhất về pháp luật.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram