Giải trí

Phan Mạnh Quỳnh và vợ hoãn tiệc cưới do Covid-19

Do tình hình Covid-19 phức tạp nên Phan Mạnh Quỳnh và vợ quyết định hoãn tiệc cưới ở TP HCM ngày 7/5 như dự định.

Tối 2/5, Phan Mạnh Quỳnh và vợ Huỳnh Khánh Vy thông báo về quyết định hoãn tiệc cưới ngày 7/5 ở TP HCM. Anh chia sẻ: "Tình hình Covid-19 đang có diễn biến phức tạp và ca nhiễm ở các quốc gia lân cận đang tăng cao cùng nhiều trường hợp nhập cảnh trái phép. Nhận thấy tình hình trên, để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và công tác phòng chống dịch của cộng đồng nên vợ chồng Quỳnh – Vy quyết định dời lịch cưới tại Sài Gòn".

Nam nhạc sĩ – ca sĩ cũng bộc bạch tâm trạng "tiếc và buồn" vì hai vợ chồng anh đã gần hoàn tất khâu chuẩn bị cho tiệc cưới. Khánh Vy cũng tiết lộ, kể từ khi dịch bùng phát, lây nhiễm trong cộng đồng, hai vợ chồng cô đều theo dõi thời sự hàng ngày, "cầu mong mọi chuyện êm xuôi" nhưng vẫn phải đưa ra quyết định khó khăn để đảm bảo sức khoẻ cộng đồng và được ba mẹ đôi bên tôn trọng, ủng hộ. Cặp vợ chồng 9X cũng chịu nhiều thiệt hại kinh tế và đang tiếp tục làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ cưới hỏi. Cả hai cũng dự định sẽ thông báo sau về ngày để tổ chức tiệc khi dịch bệnh đã được kiểm soát.

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram