Đẹp plus

Paris Noémie Bảo Nhi sang chảnh trong trang phục công sở của BELY

Miền Bắc đã gió mùa về dịu nhẹ mát mẻ. Những cô nàng sành điệu yêu thời trang cũng sẽ rất lúng túng khi lựa chọn những trang phục đi làm, đi chơi sao vẫn lịch sự, trẻ trung, ấm áp và sành điệu.

Thời trang BELY luôn hiểu những mong muốn nhỏ nhất để đưa vào từng chi tiết thiết kế cho hợp xu hướng. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc xinh đẹp của Paris Noémie Bảo Nhi qua BST  "BELY’S  stylish ladies" của nhãn hàng thời trang BELY .



Những bộ suit đang quay trở lại thời kì đỉnh cao của Mốt, dẫn đầu top những trang phục được yêu thích nhất hiện này, BST "BELY’S  stylish ladies" bắt kịp xu hướng và đưa ra những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao. Thời trang BELY lấy chất liệu và kĩ thuật cắt may tỉ mỉ làm thế mạnh của mình.


Chân váy tạo khối 4D hay vest lửng crop-top chính là nền tảng thành công của thương hiệu thời trang BELY. Mang kĩ thuật mới nhất của thời trang vào mẫu thiết cơ bản luôn là những gợi ý tuyệt vời


Ngoài tông màu đen, trắng, nude, BELY có thêm tông màu ghi, cam, nude như một sự gợi ý thú vị cho nàng yêu… Đưa ra rất nhiều sự lựa chon tuyệt vời cho khách hàng cũng như độc giả yêu thời trang.





Những chiếc áo Mangto nặng nề đều được biến hóa lạ mắt bay bổng khiến bất cứ tín đồ thời trang nào cũng phải mê mẩn qua "BELY’S  stylish ladies"


Với chiều cao 1m70 cùng cân nặng 50kg, cô bạn hiện đang là mẫu ảnh độc quyền cho một số thương hiệu thời trang khá nổi tiếng tại Sài Gòn và cả nước… Ngoài ra, Bảo Nhi còn đóng quảng cáo và tham gia một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim ngắn. Ngắm vẻ đẹp sắc sảo và nữ tính của cô nàng qua những bộ ảnh lookbook, ai cũng tò mò về tính cách trong đời thực của Nhi.



Nhãn hàng thời trang BELY luôn tìm kiếm cho mình những người mẫu có sức ảnh hưởng tuyệt vời cả nhan sắc lẫn tài năng.

Linh An

Creative Director: Cuong Bely

Photo by Thinh Nguyen

Model: Paris Noémie Bảo Nhi

Makeup & Hair: Duy Anh

Assistant: Thang Nguyen, Mai Vy, Hai Hung 

BELY MAKE YOUR DREAMS COME TRUE

STORE:  HÀ NỘI: 263 Kim Mã _Ba Đình _ 092854333

                HCM: 276_278 Võ Văn Tần _ P5_ Q 3 _0925592929

Website: www.bely.vn

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/belyvn/

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram