Giải trí

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Vừa qua, tại thành phố Huế, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Tại buổi lễ, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã dành tặng 1 tỷ đồng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia và phát biểu tại buổi lễ có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, ông nói “Đảng, Nhà nước, gia đình, thầy cô luôn tạo những điều kiện tốt nhất để trẻ em phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất. Tuy nhiên, vẫn còn hàng triệu em nhỏ trên cả nước có hoàn cảnh đặc biệt, có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt cần trợ giúp; đòi hỏi cả hệ thống chính trị từ Trung Ương đến địa phương, mỗi người chúng ta phải hành động quyết liệt, dành sự ưu tiên, quan tâm, tình yêu thương và nguồn lực lớn cho trẻ em”.

  

Đại diện các đơn vị đồng hành và đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong suốt thời gian dài vừa qua, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Ông mong muốn trẻ em Việt Nam luôn luôn thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo, hiếu thảo với cha mẹ để trở thành những con ngoan, trò giỏi, lớn lên trở thành những công dân ưu tú, đóng góp cho sự phát triển của quê hương đất nước, đồng thời trao tặng quỹ số tiền 1 tỷ đồng để chăm lo cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và đến thăm, tặng quà thầy cô giáo, trẻ em của làng SOS tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là một Việt kiều yêu nước đã dành nhiều năm cống hiến cho sự phát triển cho nền kinh tế của Việt Nam và cũng là một nhà hảo tâm tiêu biểu trong các hoat động vì cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ hiếu học, mầm non của đất nước.

Với vai trò là thành viên Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Và Phó Chủ nhiệm CLB “Vì Hoàng Sa Trường Sa thân yêu” và quỹ Vừ A Dính, ông đã âm thầm đóng góp công sức và hiện kim cho 2 quỹ vì trẻ em này hơn 50 tỷ đồng từ 12 năm qua cho đến nay.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram