Đẹp plus

NTK Vũ Phi Hải thiết kế túi Lang Liêu lấy cảm hứng từ bánh chưng

Chiếc túi được thương hiệu thời trang Northern Phihai thiết kế nhằm tôn vinh văn hóa cả phần hồn và chất của dân tộc Việt 1000 năm văn hiến, cùng với đó là hơi thở của mùa xuân đón Tết Tân Sửu.

Chiếc túi Lang Liêu được lấy cảm hứng từ chiếc bánh chưng ngày xuân dân tộc Việt. Đây là một loại bánh duy nhất có lịch sử lâu đời trong ẩm thực truyền thống Việt Nam, còn được sử sách nhắc lại và nguồn gốc về truyền thuyết liên quan đến Hoàng tử Lang Liêu vào đời Vua Hùng thứ 6.





Northern Phihai tạo ra chiếc túi độc đáo và sang trọng là kết tinh của sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Chất liệu cói vốn dĩ đã thân thuộc với người Việt Nam qua bao thế hệ được đưa vào chiếc túi một cách sáng tạo, hình dáng được tạo ra như chiếc lá dong – Một nguyên liệu để tạo ra chiếc bánh chưng. Nền của chiếc túi có màu của lúa gạo, gợi lên sự đong đầy no đủ.


Chất liệu cói được xử lý qua 12 công đoạn và 8 quy trình áp dụng công nghệ nano bạc và ozon  giúp cho bề mặt cói không bị nấm mốc môi trường tạo vẻ đẹp tinh tế và sự sang trọng cho chủ nhân sử dụng.



NTK Vũ Phi Hải

Với chiếc túi này, các chị em phụ nữ có thể diện cùng áo dài, váy,… đều thích hợp để tạo điểm nhấn cho trang phục bởi phụ kiện túi xách bắt mắt và dễ dàng phối đồ. Siêu phẩm cho mùa Tết năm nay chắc chắn sẽ chinh phục trái tim của các tín đồ thời trang khó tính không chỉ bởi chất liệu thân thiện với môi trường mà cả ý nghĩa bao hàm rõ nét nhất.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram