Đẹp plus

NTK Vũ Ngọc và Son hé lộ bộ ảnh quảng bá cảnh sắc, văn hóa Hội An qua ngôn ngữ thời trang

Trước thềm show diễn "Phương Đông rực rỡ", NTK Vũ Ngọc và Son hé lộ bộ ảnh quảng bá cảnh sắc, văn hóa Hội An qua ngôn ngữ thời trang.

Bộ đôi chọn tông đỏ rực rỡ làm chủ đạo bên cạnh các màu sắc bay bổng như hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, cam…

Vốn có thế mạnh về phối trộn màu sắc, họ sáng tạo trên hoạ tiết hoặc nền vải jacquard, lụa, voan tơ, sequin mang lại hiệu ứng hút mắt.

Kỹ thuật đính kết thủ công cũng được bộ đôi đưa vào bộ sưu tập lần này. 

Lá tre là hoạ tiết tiếp theo được hé lộ trong show diễn.

Theo NTK, ngoài đèn lồng mang hơi hướng văn hoá phương Đông, hình ảnh lá tre gợi nét thôn quê gần gũi, những ký ức hoài niệm về thời thơ ấu. 

Họa tiết lá tre còn được Vũ Ngọc và Son sản xuất riêng độc đáo với hoa văn được thêu trực tiếp lên cấu trúc vải trong quá trình dệt để tạo nên chất liệu gấm jacquard cho trang phục.

Chất liệu vải lá tre cũng được NTK đưa vào các thiết kế lần này theo xu hướng thời trang bền vững trên thế giới.

Với BST lần này, Vũ Ngọc và Son chú trọng phom dáng cơ bản với chi tiết trên đường cắt may và kỹ thuật xử lý chất liệu, đường nét.

Những bộ váy xoè bồng bay bổng, váy cổ điển và cả các thiết kế nam tính khoẻ khoắn… tạo nên sự đa dạng cho các mẫu trang phục dịp hè. 

NTK Đinh Trường Tùng cho biết những màu sắc được khai thác lần này không chỉ thể hiện sự rực rỡ quen thuộc vốn là tinh thần của Vũ Ngọc và Son mà còn được chọn với chủ ý bổ trợ và làm bật tối đa tinh thần văn hóa phương Đông. 

Về cảm hứng bộ hình mới, NTK Vũ Ngọc Tú chia sẻ: “Từng là khu giao thương tấp nập, Hội An có một phần ký ức được lưu giữ trên những con thuyền nhỏ, nơi phố chợ, dọc khu vực hai bên bờ sông. Chúng tôi khai thác những góc nhỏ này như một sự gợi nhắc, lồng ghép yếu tố văn hoá đời sống vào bộ ảnh nghệ thuật”. 

Show "Phương Đông rực rỡ" dự kiến diễn ra ngày 28/7 tại Hội An. 200 khách mời bao gồm các nghệ sĩ hàng đầu như: Thanh Lam, Cẩm Vân, Tùng Dương, Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ, Hòa Minzy, Minh Hằng... và các siêu mẫu Vũ Thu Phương, Minh Tú, Anh Thư cùng 80 người mẫu tham gia trình diễn. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram