Đẹp plus

NTK Nhật Dũng "mượn" thiên nhiên để thể hiện khát vọng vươn xa bảo vệ môi trường

Hướng tới việc đưa hình ảnh quê hương, đất nước ra thế giới qua những trang phục truyền thống, đó luôn là ý tưởng của nhà thiết kế Nhật Dũng trong mỗi thiết kế áo dài. Theo anh, áo dài là sự lựa chọn lý tưởng nhất để quảng bá văn hóa Việt cũng như gửi đi thông điệp bảo vệ thiên nhiên, môi trường và cảnh đẹp Việt Nam.

Từ năm 2014, Lễ hội Áo dài TP.HCM đã được tổ chức, nhằm góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống độc đáo của trang phục dân tộc, nuôi dưỡng tình yêu của người dân Thành phố với Áo dài Việt Nam, đồng thời thu hút du khách đến thành phố, tôn vinh nét đặc sắc của trang phục dân tộc đã đi vào lịch sử thời trang cũng như từ điển văn hóa thế giới.


NTK Nhật Dũng

Với các hoạt động phong phú và đa dạng, những điểm nhấn đặc sắc, Lễ hội Áo dài đã trở thành sự kiện du lịch thường niên, được công chúng và các cơ quan truyền thông ủng hộ mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, điểm nhấn trong mỗi Lễ hội Áo dài sẽ là những bộ sưu tập áo dài độc đáo từ những nhà thiết kế tài hoa nhất Việt Nam, mang lại cho công chúng những giấc mơ bay bổng tuyệt vời về một trang phục dân tộc truyền thống lại vô cùng hiện đại.








Chương trình Lễ hội sẽ bắt đầu từ ngày 2/3/2019, cùng với sự trình diễn của hơn 40 hoa hậu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng, đây là mùa lễ hội áo dài lớn nhất từ trước đến nay.

Linh An

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram