Đẹp plus

NTK Nhật Dũng cùng dàn siêu mẫu làm "mưa gió" trên "ghế nóng"

Đêm qua (ngày 13/3), vòng bán kết cuộc thi "Fitness model - Người mẫu thể hình Việt Nam 2019" đã diễn ra tại khu vực phía Nam.

Chương trình xuất hiện dàn giám khảo với những cái tên đình đám làng người đẹp và thời trang như NTK Nhật Dũng, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Phạm Ái Lan, Hoa hậu Linh Huỳnh, ca sĩ Nguyên Vũ, Á hậu Lý San Nghi,…


NTK Nhật Dũng


NTK Nhật Dũng – Hoa khôi Trương Diệu Ngọc

Chương trình nhằm chọn ra 20 gương mặt nổi trội xuất sắc nhất khu vực phía Nam.


Nam Vương Cao Xuân Tài – NTK Nhật Dũng – Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh – Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc- Đạo diễn Lê Việt


Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh – NTK Nhật Dũng – Hoa hậu thời trang Phạm Hoàng Ái Lan

NTK Nhật Dũng cho biết, anh rất hiếm khi nhận lời làm giám khảo các cuộc thi người đẹp, tuy nhiên anh đã đồng hành cùng chương trình bởi những giám khảo đều là người uy tín và là những người bạn đời thường của anh.


NTK Nhật Dũng và Hoa hậu Ái Lan


NTK Nhật Dũng và ca sĩ Nguyên Vũ

Gương mặt đặc biệt xuất hiện cùng anh lần này là Hoa hậu thời trang Phạm Hoàng Ái Lan. Hiện cô đang là sinh viên nghành thời trang tại USA. Ái Lan là người việt đầu tiên nhận danh hiệu Hoa hậu thời trang tại Mỹ.



NTK Nhật Dũng và Hoa hậu Phan Thị Mơ

NTK Nhật Dũng cho biết, sắp tới Ái Lan sẽ đồng hành và đảm nhiệm quản lý cho những hoạt động, lịch diễn của anh trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Châu Âu.



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram