Đẹp plus

NTK Nhật Dũng cùng con trai mang đến "Tà áo Việt" những bộ áo dài đẹp nhất

Tối 17/8 tại Tp.HCM, NTK Nhật Dũng cùng con trai anh là NTK trẻ Hồng Quân đưa ra những mẫu áo dài mới nhất của mình trong chương trình "Tà áo Việt".

Chương trình quy tụ những gương mặt nổi trội của giới văn nghệ sĩ như ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Phương Anh, diễn viên Kim Tiến Á hậu Yan My, Á hậu Đại Dương Đặng Thanh Ngân, Siêu mẫu Dương Ngọc Khả Trang… Đặc biệt còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Doanh nhân toàn năng Châu Á – Paris Vũ.


 Ca sĩ Phi Nhung hóa chị Hằng Nga trong đêm diễn

NTK Nhật Dũng chia sẻ, ca sĩ Phi Nhung là người chị mà Nhật Dũng kính trọng và quý mến, là chị em thân thiết cùng nhau giúp người nghèo vượt khó cùng chung tay chung súc nhiều hoạt động thiện nguyện. Với tinh thần làm việc đầy năng lượng và cách làm việc rất nghiêm túc ca sĩ Phi Nhung đem đến sự hài lòng cho khán giả trong đêm hội Tà Áo Việt.


Trong chương trình có sự xuất hiện 16 thiên thần nhỏ 5,6 tuổi cùng tham gia chương trình góp phần nhỏ bé nhưng ý nghĩa cao đẹp cho những bạn không được may mắn như mình

Đây là lần đầu tiên con trai anh – NTK trẻ Hồng Quân đứng cùng anh trên sấn khấu với vai trò thiết kế, được biết, Hồng Quân là người anh tin tưởng và dành toàn bộ tâm huyết đào tạo giúp Hồng Quân kế nghiệp thiết kế của mình.


NTK Nhật Dũng cùng con trai – NTK Hồng Quân

Hồng Quân cho biết, anh đã học được một phần nào cách "phù phép" màu sắc cho trang phục từ bố và hy vọng trong tương lai sẽ có thêm những mẫu mới ấn tượng cùng sự phối màu hoàn hảo như NTK Nhật Dũng.


Siêu mẫu Khả Trang trong vai trò vedette

Đảm nhận trong đêm diễn ở vị trí vedette là 4 gương mặt nổi trội đó là siêu mẫu Khả Trang (đại diện Miền Bắc), Hoa hậu Paris Vũ (đại diễn miền Nam), siêu mẫui Ngọc Tình (đại diện Miền Trung) và ca sĩ Phi Nhung là chị Hằng Nga. Cả 4 người mẫu đã có những sải bước vô cùng chuyên nghiệp trong những bộ áo dài đầy màu sắc và tinh tế.


Hoa hậu Paris Vũ tái xuất catwalk trong show diễn của nhà thiết kế Nhật Dũng. Lần này, người đẹp đảm nhận vị trí vedette show áo dài mang tên "Ánh trăng khai sáng". Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của trăng rằm, NTK đã cho ra mắt bộ sưu tập vô cùng độc đáo

"Tà áo Việt" là chương trình thường niên của các NTK Việt diễn ra một năm một lần vào dịp gần đến rằm tháng 8. Chương trình nhằm giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và những gia đình có bệnh hiểm nghèo.


Ca sĩ Phương Anh

Trong năm 2018, NTK Nhật Dũng liên tục là người đứng tên ở những chương trình đình đám của thời trang Việt cũng như sự kiện mang tính quy mô quốc gia, trong đó đặc biệt là sự thành công của Tuần văn hóa du lịch Đồng Hới  – Quảng Bình 2018 với hàng nghìn người tham gia.


Á hậu Yan My


Á hậu Đại Dương – Đặng Thanh Ngân


Với chất liệu lụa, nhung, thun lạnh và tơ những chất liệu truyền thống NTK Nhật Dũng khéo léo đưa những khối mảng màu hoà quyện lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp huyền bí cho người phụ nữ Việt khi khoác lên trang phục của NTK Nhật Dũng



Những họa tiết hoa văn, những hình ảnh dân gian của thời thơ ấu được anh sáng tạo và đưa lên tà áo dài Việt như một lời gọi mời cho những ai yêu áo dài truyền thống





 Đính kết vô vàn hạt pha lê lấp lánh tạo điểm nhấn cho người xem trầm trồ mãn nhãn của giới mộ điệu


Siêu mẫu Ngọc Tình các các người mẫu nhí


Được biết, vào tháng 11/2018 sắp tới, NTK Nhật Dũng được Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Osaka và BTC chương trình kỉ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam – Nhật Bản mời làm Đạo diễn catwalk và thực hiện vẽ tranh thể hiện sự kết nối 2 nền văn hóa Việt Nhật.



Linh An

Ảnh: Dương Trực; Diễm Hải

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram