Đẹp plus

NTK Ngô Nhật Huy mang BST "Thuở đó mơ" đến Lễ hội Áo dài

Tối ngày 2/3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ hội Áo dài 2019. Nổi bật trong chương trình có bộ sưu tập của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy mang tên \"Thuở đó mơ\".

Với các hoạt động phong phú và đa dạng, những điểm nhấn đặc sắc, Lễ hội Áo dài 2019 đã trở thành sự kiện được công chúng ủng hộ mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Đây là mùa lễ hội áo dài lớn nhất từ trước đến nay tại thành phố mang tên Bác.


NTK Ngô Nhật Huy

Chương trình diễn ra trang trọng với hàng trăm thiết kế đẹp mắt của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam được trình diễn trên sân khấu của Lễ hội từ hơn 100 hoa hậu, người mẫu và diễn viên nổi tiếng.


Hoa hậu Châu Ngọc Bích







Xuất hiện với vai trò vedette, Châu Ngọc Bích tự tin trình diễn trang phục áo dài của NTK Ngô Nhật Huy trong bộ sưu tập ‘Thuở đó mơ’. Đương kim Hoa hậu Đại sứ Qúy bà Hoàn vũ thế giới 2018 trình diễn ấn tượng và lộng lẫy nhất tại Lễ hội Áo dài 2019.

Linh An

Photo: Juni Vũ

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram