Đẹp plus

NTK Lâm Lâm tiếp tục thể hiện tài năng trong tiệc cưới Hoa khôi Hải Yến

Phụ trách phần trang phục cưới là nhà thiết kế nổi tiếng Lâm Lâm. Tại đám cưới, nhân vậy chính đã diện chiếc váy đính kết hơn 20 ngàn viên đá Swarovski lớn nhỏ cùng với phần hoạ tiết đính kết lông vũ và hạt cườm được thiết kế cầu kỳ, tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của Hoa khôi.

Chiếc váy được đánh giá là một "kỳ quan" khi khoác lên người cô dâu. Đây cũng là thiết kế rất tâm huyết của nhà thiết kế Lâm Lâm khi tự tay anh làm thủ công trong suốt 30 ngày dành cho cô dâu. Ngoài ra, Lâm Lâm còn thiết kế thêm 2 chiếc váy cưới khác để cô dâu mặc trong sự kiện trọng đại này.
NTK Lâm Lâm cho biết, để may đo và thiết kế riêng cho đám cưới như "bước ra từ cổ tích" này, bản thân anh đã bỏ ra hàng ngàn giờ làm việc của rất nhiều thợ thủ công chuyên nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.
Vì vậy, các khách mời mới được chứng kiến cô dâu trong chiếc váy với phôm dáng xoè, bồng bềnh nhưng trông vẫn nhẹ nhàng, tôn lên nét đẹp thanh thoát của cô dâu.
Không những thế, chiếc váy lông vũ mà cô dâu mặc đón khách còn là sự phối hợp ăn ý giữa hạt cườm kết tay, lông vũ và đá ngũ sắc cao cấp. Chính nhà thiết kế đã lên ý tưởng cho toàn bộ bữa tiệc và tính toán phối hợp tất cả phần đèn để có thể tạo nên hiệu ứng tốt nhất cho một phần lễ lung linh, gây choáng ngợp này.
Điểm nhấn cuối cùng không khỏi khiến nhiều người tròn mắt khi cô dâu thay một chiếc váy đỏ chuyển 10 sắc đá Swarovski cùng đôi giày được thiết kế riêng mang nét đẹp kiêu sa.
Về thiết kế áo dài cô dâu trong suốt lễ cưới, nhà thiết kế Lâm Lâm đã đưa ra những ý tưởng rất khác biệt.
Thông thường người ta vẫn chọn áo dài cưới cho chú rể tone sur tone với cô dâu nhưng ở đây Lâm Lâm đã phá cách với hai màu sắc khác nhau, nhưng vẫn tạo nên sự hài hòa như một đám cưới hoàng cung.
Cô dâu thực sự tươi sáng trong sắc hồng rực rỡ cùng với bông hoa mẫu đơn và con chim yến nhỏ cách điệu trên ngực áo. Chim yến là loài chim nhỏ xinh xắn đầy tình cảm và ấm áp đại diện cho cô dâu. Với từng đường kim mũi chỉ thêu nên loài hoa mẫu đơn quốc sắc thiên hương, sang trọng, quý phái mang lại ý may mắn trong tình yêu.
Còn chú rể chọn riêng cho mình một chiếc áo dài trắng sang trọng với hoạ tiết rồng bạc thêu tay tinh tế. Màu bạc mang lại sự hài hoà giữa tinh thần, thể chất và cảm xúc."Ý nghĩa biểu tượng của loài rồng thì chắc ai cũng biết, rồng luôn gợi lên quyền lực và sự mạnh mẽ. Mong sự mạnh mẽ ấy sẽ theo bảo vệ hạnh phúc gia đình, bảo vệ cô dâu trên suốt con đường đời, đó là tấm lòng của Lâm Lâm cùng với cả ê kíp thời trang", NTK Lâm Lâm chia sẻ.Linh AnẢnh: Cửu Long Elli

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram