Đẹp plus

NTK Huyền Châu ra mắt BST đồ sộ lấy cảm hứng từ thập niên 50s

Lấy ý từ xu hướng thời trang thập niên 50s, NTK Huyền Châu cho ra mắt BST "Je t’aime" ( tạm dịch: "Tôi yêu nàng") từ màu sắc đến phom dáng đều thể hiện phong cách cổ điển sắc nét, mang đậm vẻ đẹp trường tồn, như một lời gửi gắm tới tinh thần của người phụ nữ qua ngôn ngữ của thời trang "sự vĩnh cửu mãnh liệt không thể khuất phục".

Bộ sưu tập với hơn 30 mẫu thời trang lần này do chính NTK làm người mẫu. Với vóc dáng chuẩn mực với thân hình đồng hồ cát, eo nhỏ, vai thon, ngực đầy… của những cô gái thập niên 50s, Huyền Châu đã khắc họa hình tượng người phụ nữ cổ điển sắc sảo nhưng không kém phần sang trọng và đầy quyền lực.




Ở mẫu áo jacket thít eo và váy xòe dài qua gối, Huyền Châu khiến những tín đồ mộ điều thời trang không khỏi nhớ đến những chiếc váy được làm phồng bằng khung sắt của giới quý tộc thời xưa, di sản của những năm 1850s. Điểm nhấn vào phần hông xoè của những chiếc áo vest cổ liền kết hợp với chân váy đuôi cá bên dưới, đã tạo nên một tổng thể quyến rũ cho cơ thể của người phụ nữ. Màu sắc cũng được nhà thiết kế chọn tông trầm pha trộn với sắc trắng đen quyền lực. Các thiết kế đơn sắc không chỉ đem lại giá trị vĩnh cửu, mà còn tập trung làm nổi bật các đường kĩ thuật của trang phục.


Những chân váy xếp ly dài quá gối cũng là một lợi thế của thương hiệu HUYEN CHAU NGUYEN khi đã được khéo léo kết hợp với chiếc áo sơmi cách tân gọn gàng. Điểm nhấn bởi chiếc nơ to bản màu đen trên cổ cũng là một nét chấm phá ấn tượng của mẫu này.


Ở thập niên 50s, hình ảnh chiếc váy eo "con kiến" vẫn được coi là biểu tượng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến phái nữ hơn cả. Có thể dễ dàng nhận ra trong những mẫu váy liền thân dài là điểm nhấn ở hai bên sườn tạo độ buông rủ.






Không rập khuôn những thiết kế thời kỳ cũ, lấy sự hoà quyện giữa nét đẹp cổ điển và dấu ấn hiện đại của phong cách thời trang thời công nghệ số quyến rũ và năng động để tạo nên những chuẩn mực mới cho thời trang, NTK Huyền Châu đã thành công đặt những nốt nhạc mới cho phong cách của riêng mình.


Linh An

Người mẫu: Huyền Châu

Trang điểm: Ngô Việt

Photo: Dương Tùng Tô

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram