Đẹp plus

NTK Đức Hùng ra mắt BST áo dài đôi thông gia

NTK Đức Hùng vừa ra mắt BST mới nhất - áo dài đôi thông gia để thể hiện tình cảm, sự trân trọng hai bên nội - ngoại.

Hình ảnh áo dài đôi thể hiện sự ấm áp giữa hai họ, mang đến sự hạnh phúc và gần gũi. Áo dài đôi thông gia sẽ là một xu hướng mới, làm cho các bà mẹ xinh đẹp hơn và hạnh phúc hơn.


Với ý tưởng mới lạ và độc đáo cùng hình ảnh của hai bà thông gia xuất hiện trong bữa tiệc song hỷ thật ấn tượng.


Hai bà mẹ chồng quốc dân NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã lựa chọn cho mình những mẫu áo dài vô cùng sang trọng và tinh tế khi  lần đầu chụp chung bộ hình áo dài song hỷ của NTK Đức Hùng.


Với việc sử dụng màu sắc sáng và hoạ tiết trên thân áo trẻ trung, các đường thêu ren đính đá tinh tế và uyển chuyển là điểm nhấn của mẫu thiết kế.


Áo dài đôi thông gia để thể hiện tình cảm, sự trân trọng hai bên nội – ngoại.


Chất liệu lụa, lưới và nhung là chủ đạo của BST này, các đường nét trên áo với lưới mỏng tạo nên sự đằm thắm và sang trọng.


NSND Lan Hương và nghệ sĩ Ngân Quỳnh – hai bà mẹ chồng quốc dân trên màn ảnh lần đầu chụp chung bộ hình áo dài song hỷ.


BST tập áo dài đôi thông gia năm 2019 với gam màu trắng, cánh sen và vàng đồng, cùng với đường đính đá tinh xảo và đường thêu tỉ mỉ trên lưới mỏng.


 



Hình ảnh của hai bà thông gia xuất hiện trong bữa tiệc song hỷ thật ấn tượng khi cùng nhau lựa chọn các thiết kế áo dài tinh tế trong ngày vui mang đến sự hạnh phúc và gần gũi.


Linh An

Ảnh: Quốc Huy

Stylist: Vô Thường

Makeup – Hair stylist: Huỳnh Thanh Tuấn, Nhất Huy

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram