Tiêu dùng

NTK Cường Bely tung BST Cưới mùa Covid -19 siêu đẹp lại tiết kiệm

Bộ ảnh cưới đang được truyền tay nhau chóng mặt của NTK đa tài Cường BELY mang tên \"Cưới vội mùa Cô Vy\" với thông điệp - cưới tiết kiệm để hạnh phúc hơn.

Có thể với nhiều người, phải hoành tráng mới là hạnh phúc nhưng cũng đừng nên biến đám cưới thành cực hình, với bao mệt mỏi, nợ nần.

Hãy đơn giản hóa bằng những thứ chúng ta đang có như một vài bộ trang phục của chàng và nàng, cùng bị một chút voan, hoa khô… Đặc biệt, điều cần nhất ở đây chính là một thần thái tốt.


Những bức ảnh mang phong cách tự do phóng khoáng. Nàng có thể chọn những trang phục nào mà mình yêu thích nhưng lưu ý phải hợp với tone màu của chàng nhé

Lục tìm lại thông tin chủ nhân bộ ảnh cưới mới thấy rằng NTK Cường BELY luôn định hướng khách hàng mua những sản phẩm tái sử dụng lại được rất nhiều lần và mang được nhiều phong cách thời trang khác nhau.


Năm nào cũng vậy Mùa cưới là thương hiệu BELY sẽ tung bộ ảnh cưới ngọt ngào như chuyện tình cổ tích vậy. Chúng ta hãy cùng nhau thực hiện từng bước theo hướng dẫn của NTK đa tài này để có bộ ảnh cưới siêu lung linh lại cực tiết kiệm trong mùa COVIDE-19 nhé.


Cùng ngắm nhìn chi tiết bộ ảnh "Cưới vội mùa cô Vy" của thương hiệu thời trang BELY để học cách và làm theo. Chúng ta sẽ có bộ ảnh vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc lại có ngay những khoảnh khắc cực phẩm.


 

Chủ nhân của BST "Cưới vội mùa cô Vy" chính là Cường Bely. Anh từng là người mẫu ảnh giờ đã trở thành NTK được nhiều nhãn hàng săn đón. Cường Bely hấp dẫn giới sành điệu thời trang bởi kinh nghiệm và uy tín của mình, dựa trên những mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao.


Những trang phục ứng dụng nhẹ nhàng tone màu thanh lịch ai cũng có. Nàng chọn chiếc váy trắng tiệc nhẹ, chàng mặc bộ vest đơn giản và một nhành hoa khô cũng đủ xinh lộng lẫy rồi.


Đa số các nàng hiện nay đều đã biết make-up nhẹ nhàng hoặc vụng về lắm hãy nhờ một người bạn khéo tay khỏi cần thuê make – up cho cầu kì. Chỉ cần cười thật tươi là có bộ ảnh cực ngầu rồi.


Thời trang BELY đã lựa ngay một khách hàng của mình để chụp mẫu với NTK để tạo thêm gần gũi với khách hàng cũng như độc giả yêu mến BELY.


Cô dâu trong bộ ảnh chính là Kim Anh, một khách hàng và là một người yêu thích thẩm mỹ và kinh doanh nên khi nói đến ý tưởng bộ ảnh đã đồng ý tham gia ngay.


Cô gái bây giờ ai cũng có những bộ Vest, hãy chọn ngay một bộ Tone sur Tone với chàng đi kèm với voan cài đầu, hoa nhỏ hoặc vương niệm xinh xinh là thành cô dâu ngay lập tức.


Xuất thân từ người mẫu chụp hình Cường BELY thật sự đã có những ý tưởng rất ấn tượng cho thương hiệu BELY. Nhìn lại chặng đường ba năm qua BELY đã thật sự vững vàng trên con đường kinh doanh của mình, được lòng khách hàng và là địa chỉ nằm lòng của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng.


Mùa đại dịch đã làm ảnh hưởng đến kinh tế toàn bộ thê giới, chúng ta cũng nên tiết kiệm, đừng nên biến đám cưới thành gánh nặng cho hai bên gia đình và chắc chắn cũng không mang lại hạnh phục dài lâu.

Thước đo hạnh phúc chính là tình yêu thương, sự quan tâm chung thủy  mới là hạnh phúc vĩnh cửu… Thời trang BELY hi vọng sẽ mang đến thật nhiều gợi ý hay để giúp khách hàng, độc giả vui vẻ và hạnh phúc.

Người mẫu: NTK Cường Bely – Kim Anh

Linh An

HÀ NỘI: 263 Kim Mã _ Ba Đình _ 0928543333

HCM : 276_278 Võ Văn Tần _ P5 _ Q3 _ 0925592929

Website: https://bely.vn/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/belyvn/

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram